Chấp nhận giảm lương, Văn Quyến ở lại SLNA

Thể thaoThứ Tư, 31/10/2012 12:47:00 +07:00

SLNA đưa ra đề nghị giảm lương và Văn Quyến đã chấp nhận như một cách chung lưng với CLB trong thời buổi khó khăn.

SLNA đưa ra đề nghị giảm lương và Văn Quyến đã chấp nhận như một cách chung lưng với CLB trong thời buổi khó khăn.

Cuộc gặp giữa UBND tỉnh Nghệ An và NH Bắc Á mới đây đã mang đến những thông tin rất tích cực với tương lai SLNA, trong việc bắt tay vào chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Hữu Thắng tức tốc trở về từ Nha Trang để tiếp quản đội và 2 buổi tập gần đây ở sân Vinh khác hẳn, khi sự nghiêm túc và vui vẻ khiến không khí khác hẳn.

Văn Quyến chấp nhận giảm lương đở lại SLNA

SLNA đã bắt đầu giải quyết những công việc hậu trường như chuyện hợp đồng hay chế độ cán bộ, cầu thủ trong giai đoạn mới. Việc đầu tiên được SLNA tiến hành là giải quyết những vấn đề liên quan đến các trụ cột còn hợp đồng.

Theo đề nghị giảm lương để chung lưng với CLB trong thời điểm khó khăn, đa số các cầu thủ đều đồng tình. Vấn đề còn lại là mức giảm thế nào cho phù hợp đang được các bên thống nhất sẽ ngồi lại để sao cho hợp tình, hợp lý nhất vì quyền lợi của cả đôi bên.

Riêng trường hợp của Quyến, dù đã được BHL đả thông tư tưởng và cầu thủ này cũng chấp nhận giảm lương nhưng tương lai vẫn đang được bàn tính. Theo đó, để đảm bảo tối đa quyền lợi của Quyến, không chỉ bản thân cầu thủ này mà lãnh đạo SLNA cũng sẽ liên hệ để tiền đạo tìm một đội bóng khác phù hợp hơn.

Chuyện Quyến bị đẩy ra đường là điều không bao giờ xảy ra. Được biết, HLV Hữu Thắng và TGĐ Hồng Thanh đã có những buổi nói chuyện thẳng thắn với Quyến về tương lai của tiền đạo này. Và có vẻ hiểu được tấm chân tình của lãnh đạo nên Quyến tỏ ra khá thoải mái. Những buổi tập gần đây, tiền đạo này rất tích cực và hòa đồng với các đồng đội.

Hết mùa 2010, Quyến tái ký 3 năm với SLNA với mức lương 28 triệu và nếu giảm thì từ mùa giải tới cầu thủ này sẽ chỉ nhận khoảng 20 triệu/tháng.

                                                                                             
Lâm Vũ(Thể thao 24h)


Bình luận
vtcnews.vn