Chào mừng con gái thứ hai ra đời, Mark Zuckerberg khuyên con 'hãy chạy nhảy đến mức có thể'

Đời sốngThứ Ba, 29/08/2017 14:49:00 +07:00

''Lớn lên, con sẽ rất bận rộn, nên bố hy vọng con sẽ tận dụng thời gian của thời thơ ấu để hít hà mùi thơm của những đóa hoa, hái những chiếc lá còn xanh bỏ trong làn mây. Bố muốn con thích đọc sách, và đọc thật nhiều, thậm chí có thể tự viết nên câu chuyện của riêng mình''.

Rất bất ngờ, cách đây 14 tiếng, ông chủ Facebook Mark  Zuckerberg đã đăng một bức ảnh thông báo sự ra đời của cô công chúa thứ hai có tên August trên trang cá nhân của mình.


Bức ảnh thông báo sự ra đời của cô công chúa thứ hai nhà tỷ phú Facebook

Trong ảnh, có thể thấy niềm vui của cả hai vợ chồng trước sự ra đời của con gái. Cô công chúa đầu tiên cũng ngồi cùng bố mẹ và có vẻ rất yêu thương em gái mới sinh của mình.

Đi kèm với bức ảnh thông báo này, Mark cũng khiến cư dân mạng xúc động vì tâm thư khá dài dành cho cô công chúa có tên August này.

Chào mừng con đến với thế giới này! 

Bố mẹ rất hồi hộp muốn thấy con ra đời. Khi chị con sinh ra, bố mẹ đã từng viết 1 bức thư về cái thế giới mà bố mẹ từng ao ước - nơi chị gái con, và bây giờ, cả con nữa - sẽ lớn lên, sinh sống với nền giáo dục tốt, không bệnh tật, cộng đồng cư dân phát triển mạnh và mọi người đều bình đẳng. Bố mẹ rất tin, rồi đây, với sự tiến bộ trong khoa học kỹ thuật, thế hệ của hai chị em con sẽ có một cuộc sống tốt hơn nhiều. Và để điều đó trở thành hiện thực, bố mẹ cũng phải có nhiều phần trách nhiệm

Mặc dù xung quanh chúng ta toàn các thông tin tiêu cực, nhưng bố mẹ tin, rồi những điều tích cực sẽ chiếm ưu thế. Đó là bởi bố mẹ có một niềm tin rất mãnh liệt về thế hệ tương lai của các con.

Nhưng thay vì viết về điều đó, thì bố mẹ lại muốn nói về tuổi thơ. Thế giới khi trưởng thành sẽ là nơi rất khắc nghiệt, nên khi còn nhỏ, con phải ra ngoài và chơi đùa.

Lớn lên, con sẽ rất bận rộn, nên bố hy vọng con sẽ tận dụng thời gian của thời thơ ấu để hít hà mùi thơm của những đóa hoa, hái những chiếc lá còn xanh bỏ trong làn mây. Bố muốn con thích đọc sách, và đọc thật nhiều, thậm chí có thể tự viết nên câu chuyện của riêng mình.

Bố muốn con có thể chơi trò ngựa gỗ cùng chị Max

Bố hy vọng con có thể chạy nhiều vòng quanh nhà như con muốn.

Và bố cũng muốn con ngủ thật đủ giấc, ngoan ngoãn. Trong những giấc mơ ấy, con sẽ thấy được tình yêu mà bố mẹ dành cho con.

Tuổi ấu thơ là quãng thời gian đầy nhiệm màu, mà con chỉ có một lần trong đời. Vì vậy, đừng quá lo lắng về tương lai. Bố mẹ sẽ lo, và làm tất cả mọi thứ để mang đến cho con cùng những đứa trẻ khác một thế giới tốt đẹp hơn.

August ơi, bố mẹ yêu con nhiều lắm. Từ giờ, con đã chính thức bắt đầu cuộc hành trình của mình rồi. Bố mẹ chúc con sẽ sống một cuộc đời vui vẻ, tràn ngập tình yêu và hy vọng.

Yêu con rất nhiều

Bố mẹ của con''.


Vợ chồng Mark và cô công chúa đầu tiên

BB (Nguồn: Facebook)
Bình luận
vtcnews.vn