Chánh Tín ngọt ngào bên vợ sau ồn ào phá sản

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/10/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News ) - Chánh Tín ngọt ngào bên vợ sau ồn ào phá sản, Bằng Kiều khoe vườn bonsai tiền tỷ ở Mỹ là những tin nóng giải trí 5/10.

(VTC News ) - Chánh Tín ngọt ngào bên vợ sau ồn ào phá sản, Bằng Kiều khoe vườn bonsai tiền tỷ ở Mỹ là những tin nóng giải trí 5/10.

Chánh Tín ngọt ngào bên vợ sau ồn ào phá sản

Cặp đôi vàng sân khấu ca nhạc thập niên 70-80 Chánh Tín – Bích Trâm đã trở lại với đêm nhạc nhiều cảm xúc lắng đọng.

Vẫn khuôn mặt điển trai, phong cách lãng tử, phong thái ung dung, cùng chất giọng trầm ấm đặc trưng, xuất hiện trong đêm nhạc, Chánh Tín khiến cho những ai lần đầu tiên nghe ông hát cũng phải gật đầu thán phục.

chánh tín
chánh tín
Trở lại sân khấu sau hàng chục năm vắng bóng, ban đầu có phần rụt rè, tuy nhiên ca sĩ Bích Trâm đã nhanh chóng làm chủ bằng ca khúc sôi động Búp bê không tình yêu. Không chỉ hát, nữ ca sỹ còn tự tin thể hiện những màn khiêu vũ khỏe khoắn, duyên dáng theo điệu nhạc...

Qua từng lời hát, cô như được sống lại với chính bản thân mình ở những năm tháng tuổi trẻ, khi cô còn là một Ngôi sao ở làng nhạc Việt ngày ấy. Người ta không thấy trên sân khấu là một phụ nữ đã bước sang tuổi 60 mà dường như tất cả hy vọng, say mê đã hóa thân Bích Trâm thành một cô gái trẻ với giọng hát đầy nội lực tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc Sài Gòn của 40 năm về trước.

Ca sĩ Bích Trâm đã cùng với chồng làm sống lại những ca khúc vang bóng một thời trong sự háo hức và cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Trái với chất giọng trầm ấm, nồng nàn của chồng, Bích Trâm có một giọng hát ngọt ngào lôi cuốn người nghe.  Theo Depplus.

Bằng Kiều khoe vườn bonsai tiền tỷ ở Mỹ


Nam ca sỹ Trái tim bên lề có thú chơi cây cảnh từ khi bắt đầu sang Mỹ và hiện anh đang sở hữu vườn bonsai rộng vài trăm mét vuông
bk
bk
bk
Bằng Kiều chia sẻ, anh có sở thích đặc biệt với việc chăm sóc bonsai và nuôi cá cảnh. Mỗi khi không đi diễn, anh thường ở nhà cắt tỉa và chăm chút từng chiếc lá, cành cây hay tưới nước cho vườn cây của mình.

Ông bố ba con tâm sự, những người chơi bonsai thường theo trường phái Nhật Bản và chủ yếu chơi tùng, bách, phong. Vườn của nam ca sĩ gồm những chậu tùng xanh tốt, được uốn ngay từ bé.

Để sở hữu vài chục cây bonsai như hiện nay, Bằng Kiều phải đầu tư một số tiền khá lớn bởi mỗi cây bonsai có giá hàng chục nghìn đô hoặc hơn hơn thế. Cát-xê lưu diễn, ngoài việc để dành nuôi con ăn học, nam ca sỹ dành toàn bộ mua bonsai, cá cảnh.

‘Mỗi khi mệt mỏi trong công việc, cuộc sống, tôi giảm stress bằng cách chăm sóc từng cái lá, cành cây. Để trồng và chăm sóc được một cây bonsai đẹp người chơi phải bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết’ - giọng ca 40 tuổi chia sẻ.  Theo Zing.

Phan Đinh Tùng lần đầu khoe con gái


Từng giấu nhẹm chuyện lên chức bố, trong liveshow, nam ca sỹ khoe con gái 1 tuổi sở hữu nhiều nét xinh xắn, đáng yêu từ bà xã Thái Ngọc Bích.

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm hát solo, Phan Đinh Tùng cùng bà xã Thái Ngọc Bích đã kể lại câu chuyện tình yêu, từ những cảm xúc trong veo thuở ban đầu, những giận hờn vu vơ sau đó, để rồi hiểu nhau, yêu nhau và cuối cùng là một ‘happy ending’.
pđt
pđt
Trên sân khấu trực tiếp, giọng ca sinh năm 1975 không  ngại thể hiện tình cảm dành cho bà xã xinh đẹp. Vừa song ca, anh vừa nhẹ nhàng đặt lên má Thái Ngọc Bích nụ hôn ngọt ngào khiến khán giả thích thú.

Tiết mục song ca của hai vợ chồng Phan Đinh Tùng được rất nhiều khán giả yêu thích không chỉ bởi vì giọng hát của cả hai mà còn bởi sự xuất hiện đặc biệt của bé Noel – con gái của Phan Đinh Tùng. Tuy chỉ mới 1 tuổi nhưng bé Noel tỏ ra khá dạn dĩ.

Đây là lần đầu tiên Phan Đinh Tùng và Ngọc Bích khoe con gái yêu trên sân khấu với khán giả. Trước đó, chuyện bà xã mang bầu, sinh con đều được anh giấu nhẹm. Tận đến khi con gái được 8 tháng tuổi, mọi người mới hay anh đã lên chức bố.

Cô bé được mẹ diện chiếc đầm xòe khá dễ thương cùng chiếc vòng hoa màu vàng trên đầu, ‘ton sur ton’ với trang phục của bố mẹ. Theo Zing.

An My
Bình luận
vtcnews.vn