Chàng trai Việt viết ca khúc tặng Tổng thống Obama

Giáo dụcChủ Nhật, 29/05/2016 08:48:00 +07:00

Clip 'Quê hương tôi là Việt Nam' được nhiều bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội như một thông điệp khẳng định tình yêu quê hương đất nước và sự trân trọng nền hoà bình

Chủ nhân của clip này là Nguyễn Thành Trung (28 tuổi, biệt danh Trung 3T). Clip được anh đăng tải trên trang Facebook cá nhân trong dịp Tổng thống Obama tới thăm Việt Nam với dòng chia sẻ: "Món quà này tôi gửi tặng ông Obama (thần tượng của tôi). Tôi hi vọng một lúc nào đó ông ấy có thể ngắm nhìn những cảnh đẹp của quê hương Việt Nam. Quê hương tôi hoà bình lắm, người dân giản dị, gần gũi và chan hoà đón khách. Cảm ơn ông đã đến Việt Nam”.Thông qua clip này, anh Trung cũng muốn gửi gắm đến các bạn trẻ thông điệp, chúng ta đang sống trong một đất nước hoà bình, chúng ta cần biết giữ gìn nó.

Nguyễn Thành Trung chính là thủ lĩnh của Hội Từ thiện thật 

Thành Trung cho rằng những người trẻ luôn muốn nói lên thông điệp: "Hãy yêu Tổ quốc bằng cách đoàn kết và thật bình tĩnh".

Với lời hát ý nghĩa và giai điệu trẻ trung, clip này đang được các bạn trẻ yêu thích. Clip cũng được nhiều trang có lượng theo dõi lớn trên Facebook chia sẻ.Video toàn bộ bài phát biểu của Tổng thống Obama tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Chia sẻ của Thượng uý Trần Anh Tuấn trên facebook cá nhân 

 

MC Thảo My chia sẻ 

 

 Hotgirl Lily Luta chia sẻ 

Thậm chí clip còn thuyết phục cả người lớn tuổi. Ông Hoàng Văn Minh - Phó tổng biên tập thời báo ngân hàng chia sẻ: ''Khi xem video này tôi cảm thấy xúc động với những hình ảnh bình dị của quê hương đất nước. Tôi đã lớn tuổi và đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Tôi thật sự hạnh phúc khi thấy đất nước hòa bình . Cảm ơn các bạn trẻ đã gửi 1 thông điệp tuyệt vời đến mọi người.

Ông Hoàng Văn Minh chia sẻ clip trên facebook cá nhân 

Anh Trung mong muốn rằng clip của mình được lan toả đúng với thông điệp yêu chuộng hoà bình của nó chứ không theo chiêu trò, trào lưu, để clip được nói lên tiếng nói chân thành của một người trẻ.

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn