'Chàng trai trông xe' Tích Kỳ chia tay giấc mơ X-Factor

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/09/2014 07:20:00 +07:00

(VTC News) - 'Chàng trai trông xe' Tích Kỳ từng gây bão ở các vòng ngoài đã phải chia tay giấc mơ X-Factor.

(VTC News) - 'Chàng trai trông xe' Tích Kỳ từng gây bão ở các vòng ngoài đã phải chia tay giấc mơ X-Factor.

Càng vào vòng trong, sự khắc nghiệt của X-factor càng tăng cao hơn khi cơ hội ngày càng nhỏ lại cho các thí sinh. Đôi khi chỉ là sự lơ là, mất tập trung hay không giữ được phong độ mà bất cứ thí sinh nào, kể cả thí sinh 'nặng ký' nhất hay người thu hút nhiều sự quan tâm nhất sẽ phải tạm biệt giấc mơ X-Factor.
X-Factor
Trong đêm thi liveshow 5, 'chàng trai trông xe' Lê Tích Kỳ đã phải chia tay chương trình tại đây trong khi ở các đêm trước, lần nào anh cũng 'gây bão' với những phần thì giản dị nhưng đầy phong cách của mình.

Chọn cho mình ca khúc Trả nợ tình xa, Lê Tích Kỳ đã cháy hết mình cùng với bản phối Rock sở trường của anh. Tuy nhiên vì chưa được qua trường lớp, thế nên Tích Kỳ vì quá sung nên đã bị phô ở khá nhiều nốt.

Hồ Quỳnh Hương vẫn dành lời khen ngợi cho thành viên đội của mình, thế nhưng điều đó không cứu vãn được cho Tích Kỳ được ở lại với chương trình.

X-Factor
Mở đầu đêm thi là nhóm O Plus với ca khúc Nếu điều đó xảy ra. Nếu đêm thi trước, bốn thành viên của O Plus hoá thân thành các cha xứ thì lần này, họ lại trở thành bốn con ma cà rồng. Một điều không thể chối bỏ là kỹ thuật đỉnh cao của nhóm cũng như phần bè đẳng cấp khiến nhóm là đối thủ nặng ký cho chức vô địch.

X-Factor
Thái Ngân tiếp nối chương trình vơi ca khúc Chỉ là giấc mơ. Với hình ảnh lãng tử quen thuộc, thế nên Hà Hồ thấy Thái Ngân tương đối liều lĩnh khi chọn Rock để thử sức. Cô cũng khuyên thí sinh này nên chọn bài kỹ lưỡng hơn để tránh khỏi những đáng tiếc về sau.
X-Factor
Ca khúc The silence được Uyên Nguyên trình bày khá điêu luyện. Cô học trò của Mr Đàm đã khiến giám khảo Hà Hồ ấn tượng bởi cô không bị chênh phô bất cứ nốt nào.
X-Factor
Hà Vân quay lại sở trường là dòng nhạc dân ca trữ tình với ca khúc Về quê. Mr Đàm đã khen ngợi học trò của mình khi biết di chuyển nhiều hơn, giao lưu với khán giả nhiều hơn. Chỉ trong hai ngày luyện tập, Hà Vân đã gây được ấn tượng với giám khảo Hồ Quỳnh Hương.
X-Factor
Giang Hồng Ngọc với ca khúc Con cầu xin của nhạc sỹ Phương Uyên đã khiến cho toàn bộ ban giám khảo sửng sốt. Mr Đàm còn cho rằng cô là thí sinh duy nhất khiến các giám khảo chạm đến tận đáy từng nốt nhạc.

Tuy chỉ đứng yên một chỗ, nhưng Giang Hồng Ngọc khiến từng lời ca của mình chạm đến trái tim của những khán giả yêu nhạc.

X-Factor
Cũng giống Hà Vân, Quang Đại sau đêm thử sức với nhạc trẻ không thành công đã quay lại với âm nhạc trữ tình với ca khúc Quê hương ba miền. Anh còn gây được ấn tượng khi hát cả ba giọng Bắc, Trung, Nam.
X-Factor
Loki Bảo Long một lần nữa đem đến phần trình diễn tuyệt vời, theo như lời huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương với liên khúc Price tag - I'm yours. Phần dự thi này được nhạc sỹ Dương Khắc Linh đánh giá khá cao, anh cũng khien ngợi Loki hát tiếng Anh tốt, chỉ cần chú ý thêm về mặt phát âm.

X-Factor
Sevince, cô nàng Hạnh Phúc vẫn với vẻ ngoài rụt rè, đáng yêu nhưng lại cất lên từng tiếng ca ngân nga, da diết với ca khúc Angel. Tuy Hồ Quỳnh Hương không thích sự rụt rè của thí sinh này nhưng không thể phủ nhận, giọng hát của Hạnh Phúc đem đến cho người nghe cảm giác thoải mái, thư giãn.

X-Factor
F band, vẫn với sở trường dàn dựng công phu đã đem đến ca khúc We will rock you khiến cả khán phòng bùng nổ. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương không thể cưỡng lại sự cuồng nhiệ của nhóm nhạc này mà dành cho nhóm những tình cảm hết sức ưu ái.

X-Factor
Sau khi các thí sinh trình diễn xong, hai thí sinh nhận được bình chọn ít nhất là Thái Ngân và Tích Kỳ. Tỷ số giám khảo là 2 - 2 khi Mr Đàm và nhạc sỹ Dương Khắc Linh chọn Thái Ngân trong khi hai nữ giám khảo chọn Tích Kỳ.

Chính vì thế, bình chọn của khán giả là quyết định cuối cùng. Và mặc dù chỉ ít hơn 0,73% nhưng Tích Kỳ đã phải nhường chiếc vé cuối cùng cho Thái Ngân.

Đêm liveshow 6 với 9 thí sinh còn lại sẽ được VTC News tiếp sóng trực tiếp vào lúc 21h ngày 07/09/2014.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn