Chàng trai Sài thành phá cách trong loạt ảnh mới

Giáo dụcThứ Hai, 05/10/2015 07:06:00 +07:00

Bùi Duy Anh-Chàng trai Sài thành vừa thực hiện bộ ảnh thời trang phá cách tại phim trường Quận 7 - Thành phố Hồ Chí Minh.

(VTC News) - Chàng trai nổi tiếng trong giới trẻ Bùi Duy Anh vừa thực hiện bộ ảnh thời trang phá cách tại phim trường Quận 7 (TP.HCM).

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện tại phim trường Quận 7 (TP.HCM), chàng trai Sài thành Bùi Duy Anh muốn thể hiện bản thân trong một loạt hình ảnh khác.
Hot boy Sài thành
Hot boy điển trai này là Bùi Duy Anh, hiện đang là diễn viên, biên kịch hoạt động tại Nhóm diễn viên (Group Cast) Sài Gòn. Duy Anh còn làm biên đạo và làm quản lí của vũ đoàn Hoà Bình với hơn 70 thành viên.

Hot boy Sài thành
Chàng trai này còn thích những gì liên quan tới nghệ thuật. Cậu mong muốn khán giả ủng hộ những sản phẩm của Duy Anh cũng như của 'Group Cast'.
Hot boy Sài thành
Duy Anh chia sẻ: "Mình sẽ cố gắng cho ra đời những kịch bản và dự án phim tâm đắc, để có thể đem đến thật nhiều sản phẩm hay mang tính chất giải trí cũng như nghệ thuật cao gửi đến mọi người".
Hot boy Sài thành
Chàng trai vừa thực hiện bộ ảnh mới mang tên "Badboy". Qua bộ ảnh cậu muốn thể hiện phong cách đang hướng đến là bụi bặm, nổi loạn và trưởng thành hơn.
Hot boy Sài thành
Duy Anh chia sẻ: "Mình muốn thay những chiếc áo sơ mi lịch sự mặc hằng ngày bằng những chiếc áo thun cá tính kết hợp với quần thụng phá cách, mang đến hình ảnh một chàng trai lạnh lùng, cá tính, trẻ trung và năng động".
Hot boy Sài thành
Qua bộ ảnh "Badboy", Duy Anh muốn mọi người hiểu hơn về một diễn viên, một nhà viết kịch trưởng thành hơn.
Hot boy Sài thành
Cậu cho biết, thời gian này đang tập trung viết kịch bản cho dự án phim sắp bấm máy. Đó là dự án lớn mà cậu dành nhiều thời gian nhất.
Duy Anh mơ ước trở thành đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim hay do chính anh viết kịch bản.

Lưu Ly
Photo: Huy Nguyễn.
Make up: Đường Mộc

Bình luận
vtcnews.vn