Chàng trai quê mùa làm dậy sóng Got Talent

VideoThứ Sáu, 17/02/2012 01:16:00 +07:00

(VTC News) - Ngay trong số đầu tiên của Korea's Got Talent, chương trình này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt nhờ vào cái tên Choi Song-bong.

(VTC News) - Ngay trong số đầu tiên của Korea's Got Talent, chương trình tìm kiếm tài năng của Hàn Quốc đã thu hút được sự chú ý đặc biệt nhờ vào cái tên Choi Song-bong.
 
Phần tâm sự và trình diễn của chàng thanh niên này đã lấy đi không ít nước mắt của ban giám khảo cũng như phần lớn khán giả.

Xuất hiện với mái tóc ngố, ăn bận quê mùa và ngượng ngùng trên sân khấu, chàng trai Choi Sung-bong, 22 tuổi, đã tâm sự về hoàn cảnh nghèo khó và quá khứ đau buồn của mình: Bị gia đình bỏ rơi vào cô nhi viện năm 3 tuổi, đến 5 tuổi do không chịu nổi sự đánh đập của những người ở đó nên đã trốn khỏi cô nhi viện và tự tìm cách sinh tồn bằng việc ngày bán kẹo cao su và nước tăng lực dạo trên đường, đêm ngủ vạ vật ở các bậc thang hoặc nhà vệ sinh công cộng... Cuộc sống như một sinh vật phù du của cậu kéo dài hơn 10 năm. Hiện tại, Choi Bong Song đã có việc làm, nhưng đó cũng chỉ là một công việc chân tay.

Choi Sung-bong tâm sự về cơ duyên đã đưa cậu đến với âm nhạc: "Một lần khi tôi bán kẹo cao su trong một câu lạc bộ đêm, tôi đã được xem một ca sĩ hát trên sân khấu. Thông thường, nhạc trong các câu lạc bộ đêm thường là loại nhạc sôi động nhưng hôm đó, người ca sĩ đã hát một ca khúc rất nhẹ nhàng và chân thành. Từ đó, tôi bắt đầu hát".

"Tôi hát không hay nhưng khi hát, tôi cảm giác như mình được trở thành một con người khác. Tôi thích hát" - Choi Bong Song chia sẻ thêm.

Ngay sau khi video phần trình diễn của Choi được đăng trên mạng, nó đã thu hút hơn 170.000 lượt xem và con số này vẫn chưa dừng lại. Hiện clip này đã thu hút tới 15.974.636 lượt xem trên Youtube.

Xem Clip:

Loading the player ...

Nguồn: Youtube

P.V

Bình luận
vtcnews.vn