Chàng trai liều mạng nhảy trên mép tường của tầng 22

Giáo dụcThứ Sáu, 07/10/2016 10:33:00 +07:00

Dù ở độ cao chóng mặt, nam thanh niên vẫn phiêu theo từng nốt nhạc và thể hiện các bước nhảy điêu luyện như thể đang đứng trên mặt đất.

Video chàng trai say sưa nhảy trên rìa tầng 22

Bất chấp hiểm nguy, anh chàng người Trung Quốc vẫn thoải mái nhảy trên rìa tầng 22 của một tòa nhà bị bỏ hoang.

Theo một nguồn tin, video của chàng trai mang “gan hùm” này được quay tại tòa nhà bị bỏ hoang, thuộc địa phận huyện Đông Minh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Không tỏ ra lo lắng hay sợ sệt dù đang đứng ở mép tường hẹp, không rào chắn trên tầng 22, chàng trai vẫn mỉm cười trước camera, sau đó hoà theo điệu nhạc. Thậm chí, anh còn vừa nhảy, vừa xoay mình tại phần diện tích khá hẹp.

Trước hình ảnh xe máy, ô tô “tí hon” đang lưu thông dưới đường, người xem có thể cảm nhận độ cao chóng mặt từ vị trí của nam thanh niên. Nhưng dường như trong từ điển của anh không có khái niệm sợ độ cao.

Chang trai lieu mang nhay tren mep tuong cua tang 22 hinh anh 1

Nam thanh niên khoe kỹ năng nhảy điêu luyện trong tình thế nguy hiểm.

Sau khi xuất hiện trên Meipai - mạng xã hội chuyên về video của Trung Quốc, clip ghi lại hành động liều lĩnh của chàng trai này nhanh chóng thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem.

Trong khi đó, trên Weibo, nhiều dân mạng bày tỏ mối lo ngại về sự an toàn của nam thanh niên. “Tôi luôn có cảm giác cậu ấy sắp ngã xuống”, một bạn trẻ bình luận.

Người khác lại tự hỏi: “Anh chàng này đang cố gắng tỏ vẻ ngầu bằng cách đánh cược mạng sống của mình?”.

“Liệu bố mẹ cậu ta có biết con trai họ đang làm gì không?”, một dân mạng bày tỏ.

Theo Daily Mail, video này đã xuất hiện trên mạng từ năm 2015, song lại được chia sẻ rầm rộ vào tuần trước và một lần nữa khiến hàng triệu người thót tim.

Chang trai lieu mang nhay tren mep tuong cua tang 22 hinh anh 2

Một chút sơ sẩy hoặc thiếu may mắn cũng có thể cướp đi mạng sống của chàng trai.

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn