Chàng trai có sở thích hóa trang thành tổng thống

Giáo dụcThứ Hai, 27/01/2014 02:33:00 +07:00

Chaz Rorick được nhiều người biết đến do có một bộ sưu tập ảnh độc đáo. Anh thường thích hoá trang, tạo dáng giống hệt như các tổng thống Mỹ. (Theo Zing)

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên Ohheyitschaz đăng tải nhiều bức ảnh một chàng trai trẻ bên cạnh các vị tổng thống được nhiều bạn trẻ quan tâm và theo dõi.

Chủ tài khoản đang hot trên mạng này không ai khác chính là nhân vật chính trong các bức hình - chàng trai trẻ người MỹChaz Rorick.

Từ cách đây 2 tháng, Chaz bắt đầu có ý tưởng thực hiện một bộ ảnh vào vai các vị tổng thống Mỹ khác nhau.

Đến nay, bộ sưu tập của anh gần như không thiếu vị tổng thống Mỹ nào.

Trong các bức hình, Chaz đều ăn mặc, hoá trang và có kiểu tạo dáng giống với bản gốc.

Những bức ảnh kinh điển, nổi tiếng của các đời tổng thống đều được Chaz tận dụng triệt để.

Không chỉ có những người đứng đầu nhà nước trong lịch sử xa xưa, mà ngay cả tổng thống thời hiên đại cũng được chàng trai trẻ này làm nhái. Trong ảnh, Chaz đang bắt chước điệu bộ của ông George W. Bush.

Phần lớn cư dâ nmạng đều tỏ ra thích thú với bộ sưu tập này bởi sự hài hước, dí dỏm và ý tưởng có một không hai của chàng trai Mỹ trẻ tuổi.

Nhiều kiểu tạo hình, đặc biệt là khi Chaz sử dụng đạo cụ bằng bánh mỳ, giấy… làm râu giả khiến người xem không thể nhịn cười.

"Việc tìm được những bộ trang phục sao cho giống với bản gốc không hề đơn giản" - Chaz chia sẻ trên trang Buzzfeed.

Tuy nhiên, anh chàng này cho biết, việc thể hiển đúng thần thái, biểu cảm của các vị tổng thống trong bức hình mới là khó khăn nhất.

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người cho rằng Chaz thật sự dũng cảm, táo bạo khi thực hiện bộ ảnh này và may mắn cho anh chàng khi chưa bị chính phủ sờ gáy vì dám làm nhái.

Chaz dự định vẫn sẽ tiếp tục lên các ý tưởng độc đáo và cho ra mắt nhiều bộ ảnh hài hước tương tự.

Bộ sưu tập ảnh của Chaz.

 
Bình luận
vtcnews.vn