Chàng trai 9X cắt tóc theo hình diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' và 'Người phán xử'

Giáo dụcThứ Ba, 18/04/2017 14:52:00 +07:00

Chàng trai đến từ Nghệ An tiết lộ anh mất gần 2 tiếng để hoàn thiện kiểu đầu độc đáo này.

Trương Xuân Tuấn - nickname Tuấn Kot, 27 tuổi, đến từ Nghệ An - hiện gây chú ý trong cộng đồng mạng Việt với clip tạo mẫu tóc theo 3 nhân vật chính (bà Phương, Vân và Thanh) trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Video: Kiểu tóc được tạo hình theo 3 nhân vật chính trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng" của chàng trai Nghệ An hiện khiến dân mạng thích thú

Nhờ độ hot từ bộ phim truyền hình này, clip của 9X Nghệ An nhanh chóng hút 75.000 lượt xem, 5.000 like (thích) sau ít giờ chia sẻ tại một diễn đàn dành cho giới trẻ Việt.

Xuân Tuấn cho biết ý tưởng cắt tóc kiểu Sống chung với mẹ chồng do anh gợi ý cho khách hàng. Chàng trai mất gần 2 tiếng để hoàn thiện kiểu đầu này.

"Sau tác phẩm tạo hình tóc kiểu Người phán xử được yêu thích, nhiều người muốn tôi thực hiện sản phẩm này. Bản thân tôi cũng là fan của hai bộ phim truyền hình Người phán xửSống chung với mẹ chồng. Trong dàn nhân vật hai phim, tôi ấn tượng nhất với vai Phan Hải", nhà tạo mẫu trẻ cho hay.

9X cat toc theo hinh dien vien phim 'Song chung voi me chong' hinh anh 1

Trương Xuân Tuấn bên kiểu tóc Sống chung với mẹ chồng vừa thực hiện cho khách hàng. 

Trước ý kiến cho rằng mình ăn theo trào lưu để gây chú ý, Xuân Tuấn bày tỏ ý tưởng do mình nghĩ ra. Trước đó, anh cũng cắt tóc theo hình các nhân vật nổi tiếng như Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, cựu Tổng thống Mỹ Obama, "huyền thoại võ thuật" Lý Tiểu Long, cầu thủ Công Phượng hay thậm chí chân dung khách hàng theo yêu cầu.

"Tôi rất vui và cảm ơn mọi người luôn ủng hộ tác phẩm của mình. Sắp tới, tôi sẽ thực hiện nhiều kiểu độc đáo hơn nữa", chàng trai Nghệ An nói.

Xuân Tuấn hiện làm tạo mẫu tóc tại Hà Nội và đã có 6 năm trong nghề. Trước kiểu đầu Sống chung với mẹ chồng, clip tạo kiểu tóc theo hình 3 nhân vật chính phim Người phán xử - Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành - từng thu hút 40.000 lượt xem sau ít ngày đăng tải.

Video: Cắt tóc tạo hình theo 3 nhân vật chính - Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành - trong phim "Người phán xử" của 9X hút 40.000 lượt xem sau ít ngày đăng tải

9X cat toc theo hinh dien vien phim 'Song chung voi me chong' hinh anh 2

 Một số tác phẩm của nhà tạo mẫu 9X Trương Xuân Tuấn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn