Chàng trai 29 ngày đêm mộng tưởng về tình nhân 62 tuổi

Thế giớiThứ Bảy, 18/04/2015 07:16:00 +07:00

Câu chuyện về một chàng trai 29 tuổi quyết định bỏ bê công việc của mình để quyết tìm cho ra người tình trong mộng dù bà đã… 62 tuổi.

(VTC News) – Câu chuyện về một chàng trai 29 tuổi quyết định bỏ bê công việc của mình để quyết tìm cho ra người tình trong mộng dù bà đã… 62 tuổi.

Theo Weibo Sina, Zhu Jing (nick name của chàng trai) gặp bạn gái "ảo" của mình thông qua ứng dụng "Shake" của WeChat (ứng dụng hẹn hò trên mạng) gần một năm trước.

"Dù đã 62 tuổi nhưng cô ấy trông còn rất trẻ, chỉ như ngoài 40 thôi. Cô ấy rất đẹp, giờ ở đâu tôi cũng chỉ thấy hình ảnh của cô ấy hiện lên bởi vì cô ấy là mối tình đầu của tôi", Zhu chia sẻ với các phóng viên.
Zhu Jing 29 tuổi quyết tâm đi tìm người tình trong mộng 62 tuổi 
Tuy nhiên, sau một thời gian nói chuyện, mới đây người "bạn gái" trên mạng của Zhu đã đột ngột cắt đứt hết mọi liên lạc. Zhu không có cách nào liên hệ được với cô nữa vì thế anh rất hụt hẫng. Anh quyết định bỏ dở công việc hiện tại của mình để đi tìm người tình trong mộng.

Lần theo địa chỉ được ghi trên Shake, Zhu tìm đến nhà người "bạn gái" ở Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nhưng khi đến đây, anh đã bị gia đình bà lão từ chối gặp mặt và không tiếp đón. 

Con trai, con dâu và thậm chí là chồng cũ của bà đều cực lực phản đối mối tình 'đôi đũa lệch' này.

Video: Chuyện tình giữa người đàn ông 31 tuổi và cụ và 91 tuổi

quocte/2015/04/17/Chuyn-tnh-gia-ngi-n-ng-31-tui-v-c-v-91-tui-1429285369.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="500" height="350">

Con dâu của bà tâm sự: "Anh ta đến tìm mẹ chồng tôi và nói anh ta yêu bà ấy. Từ khi chuyện này xảy ra, gia đình tôi đã trở thành trò cười cho hàng xóm láng giềng rồi".

Chồng cũ của bà lão bức xúc: "Mặc dù tôi và vợ cũ đã li dị rất lâu rồi nhưng suốt từ năm ngoái đến nay anh ta vẫn luôn đến để hỏi tôi thông tin về bà ấy".

Trong khi đó, Zhu Jing khẳng định anh sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi... cưới được người yêu mới thôi.

Minh Thúy (Theo Shanghaiist)
Bình luận
vtcnews.vn