Chàng sinh viên Bách khoa ước mơ trở thành nghệ sỹ

Giáo dụcChủ Nhật, 05/10/2014 08:00:00 +07:00

Không chỉ điển trai, Phan Việt Vương còn có nhiều tài lẻ khác như hát hay, chơi guitar đỉnh.

Không chỉ điển trai, Phan Việt Vương còn có nhiều tài lẻ khác như hát hay, chơi guitar đỉnh.

Phan Việt Vương đang là cái tên gây sốt đối với cộng đồng sinh viên trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng. Với một khuôn mặt điển trai, chiều cao 1m80, cùng khả năng hát hay, đàn giỏi, Vương đã có một lượng fan nữ khá đông đảo trong và ngoài trường.
 

Vương sinh năm 1993, quê ở Hương Khê (Hà Tĩnh) và hiện đang là sinh viên ngành Kinh tế xây dựng, trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng. Là sinh viên của một ngôi trường kỹ thuật và tương lai trở thành một kỹ sư, nhưng Vương lại có năng khiếu và niềm yêu thích đặc biệt với nghệ thuật.

Cậu bạn điển trai này vừa có thể hát hay, vừa chơi guitar rất cừ khôi và còn có khả năng diễn xuất. Vương thành thật chia sẻ, ước mơ lớn nhất của bạn là trở thành một nghệ sĩ, có thể là ca sĩ, diễn viên hoặc người mẫu ảnh.
 

 

 Vương cũng đã sớm xác định rõ ràng con đường phấn đấu của mình: “Trước tiên em sẽ cố gắng học thật tốt để hoàn thành chương trình học tại trường, khi ra trường, em vẫn sẽ vừa làm công việc trong lĩnh vực xây dựng, vừa tiếp tục tìm kiếm cơ hội để thực hiện ước mơ của mình”.

Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn