"Chàng sát gái Hollywood" tiết lộ đang hẹn hò Rihanna

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 31/03/2011 09:39:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi gây sốc với tuyên bố từng hẹn hò với Elizabeth Taylor, Colin Farrell lại khiến fan hâm mộ phát hoảng khi tiết lộ đang hẹn hò với Rihanna.

(VTC News) - Sau khi gây sốc với tuyên bố từng hẹn hò với huyền thoại màn bạc Elizabeth Taylor, nam diễn viên Colin Farrell - tay "sát gái" khét tiếng của Hollywood - lại khiến fan hâm mộ phát hoảng khi tiết lộ đang hẹn hò với Rihanna.

Với vẻ ngoài lãng tử, Colin Farrell từng "hạ" Angelina Jolie... 
..."công chúa Pop" Britney Spears... 

Rihanna và Colin Farrell gặp nhau tại một chương trình của người dẫn chương trình nổi tiếng Graham Norton tại Anh tháng 11 năm ngoái. Kể từ khi chạm mặt nhau lần đầu tiên, Rihanna không ngừng “dội bom” ngôi sao của Alexander đại đế bằng những tin nhắn “ướt át” đầy khiêu khích. Một nguồn tin tiết lộ: “Colin bị sốc bởi những tin nhắn ấy. Anh ấy nghĩ rằng mình có thể tham gia vào đó, cả hai đều độc thân, tại sao lại không nhỉ?”. Đúng như đã nói, mới đây các tay săn ảnh đã “chộp” được cảnh hai người đi chơi với nhau.

...và giờ đây là nữ ca sĩ sexy Rihanna 

Rihanna năm nay 23 tuổi, nổi tiếng với phong cách sexy, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa chia tay bạn trai Matt Kemp từ tháng 12 năm ngoái, trước dịp Giáng Sinh. Còn Colin Farrell là tay sát gái khét tiếng ở Hollywood, nam diễn viên 34 tuổi từng “hạ gục” một loạt những cái tên "bom tấn" Angelina Jolie, Britney Spears, Naomi Campbell, Kim Kardashian; ngay cả huyền thoại màn bạc mới qua đời Elizabeth Taylor cũng có lần thổ lộ trên truyền hình “tôi yêu Colin Farrell”. Anh chàng diễn viên tài năng này cũng từng bị phát tán băng sex với bạn gái Playboy Nicole Nara.

T.P (theo DM)

Bình luận
vtcnews.vn