'Chàng hoàng tử quốc dân' phải lòng cô gia sư xinh đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/05/2017 19:24:00 +07:00

James – chàng công tử nhà giàu ngỗ ngược, chỉ thích ăn chơi đàn đúm, bỗng một ngày nhận ra cô gia sư “đáng ghét” ngày nào cũng kè kè bên cạnh mình lại chính là “người con gái trong mơ”.

Bộ phim Thái Lan dài 40 tập - “Người con gái tôi yêu”, xoay quanh câu chuyện về Jame - cậu ấm nhà giàu, từ nhỏ đã lớn lên trong sự chiều chuộng của cả gia đình. Nhưng cũng chính vì cuộc sống nhung lụa, muốn gì có nấy, đã làm Jame càng ngày càng trở nên hư hỏng, chỉ thích ăn chơi đua đòi, tụ tập quậy phá...

Sự ngỗ nghịch của Jame khiến cha mẹ phiền lòng, mắng mỏ, suốt ngày so sánh cậu với người anh trai hoàn hảo. Điều đó lại càng khiến Jame hiểu nhầm, cho rằng cha mẹ yêu thương anh trai, ghét bỏ mình… Tất cả khiến Jame càng ngày càng trượt dài trong những phản kháng đầy bế tắc và trẻ con của mình, như một cách chống đối và khẳng định bản thân.

Hinh anh

 

Cho đến một ngày, cuộc đời cậu như rẽ sang một trang khác, khi Punch xuất hiện. Cô gia sư trẻ ban đầu khiến Jame ghét cay ghét đắng, tìm mọi cách trêu ghẹo, chọc phá , nhiều lúc khiến Punch giận “ phát điên”, chỉ muốn từ bỏ công việc. Nhưng cuối cùng, vào một ngày đẹp trời, Jame lại nhận ra: tình cảm trong mình bỗng nở hoa, “kẻ thù” đáng ghét bỗng trở nên… đáng yêu không tưởng!

Hinh anh

 

“Người con gái tôi yêu” là một trong 5 bộ phim được công chúng đón nhận nhiệt tình nhất của “công tử  quốc dân” Thái Lan – Jirayu Tangsrisuk. Chàng ca sĩ - diễn viên sinh năm 1993 đang “làm mưa làm gió” tại xứ sở Chùa Vàng với nhiều bộ phim hấp dẫn người xem, đặc biệt là giới trẻ.

Hinh anh  3

 

Jirayu cũng là diễn viên đầu tiên tại Thái Lan thâm nhập được vào Nhật Bản - thị trường vốn nổi tiếng khó tính bậc nhất Châu Á và được người dân nước này đặt cho biệt danh "Hoàng tử nụ cười”.

Hinh anh  4

 

Trong phim “Người con gái tôi yêu”, Jirayu đóng cặp với cô gia sư Punch do diễn viên, người mẫu xinh đẹp Nichari Chokprajakchat thủ vai.

Bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng trên kênh VTC1 và VTC1 HD vào lúc 17h hằng ngày, từ 14/5/2017. Quý vị và các bạn đừng quên theo dõi những tình tiết hài hước và hấp dẫn của bộ phim này qua diễn xuất của dàn diễn viên sáng giá nhất của Thái Lan hiện nay.

Hinh anh  5

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn