Chặng đường tình ngắn ngủi của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/08/2016 17:23:00 +07:00

Dù từng tỏ ra rất sâu đậm trong chuyện tình cảm nhưng Kỳ Duyên và bạn trai đại gia có thời gian bên nhau ngắn ngủi.

Đầu tháng 5/2016, nhiều nghi vấn về việc Hoa hậu Kỳ Duyên đã có bạn trai rộ lên. Trước những tin đồn này, Kỳ Duyên từ chối bình luận. Trong show thời trang ngày 25/5, vị doanh nhân này chi 7000 USD để đấu giá từ thiện chiếc váy của Kỳ Duyên. Sau hôm đó, khán giả cho rằng mối quan hệ giữa cả hai là có thật.

Đầu tháng 5/2016, Kỳ Duyên bất ngờ tiết lộ mình và bạn trai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Theo lời người đẹp chia sẻ: 'Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi'.

Bạn trai Kỳ Duyên tên Tạ Công Sơn, sinh năm 1991, đang kinh doanh xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Cả hai gặp gỡ và bắt đầu xuất hiện bên nhau khi Kỳ Duyên vào sống ở TP.HCM.

Cả hai vướng nghi vấn hẹn hò từ khoảng cuối tháng 5. Dù không chính thức xác nhận nhưng cả hai thoải mái công khai tình cảm qua những hình ảnh hẹn hò hay những chuyến đi du lịch cùng nhau.

Rộ nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai đại gia? - Ảnh 1.

 

Rộ nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai đại gia? - Ảnh 3.

 

Rộ nghi vấn Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia tay bạn trai đại gia? - Ảnh 4.

Sau khi công khai, cả hai thường xuyên tình tứ nơi công cộng cũng như trên mạng xã hội.

ky-duyen-va-ban-trai-thieu-gia-khoe-anh-du-lich-chau-au

Cả hai cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau, nắm tay thân mật.

Trong thời gian qua, Kỳ Duyên vướng phải nhiều lùm xùm, từ sự cố đi trễ đến việc hút thuốc nơi công cộng, say xỉn trong quán bar... và gặp nhiều sự phản đối của khán giả cũng như bị ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam khiển trách, không cho phép đồng hành trong khuôn khổ chung kết cuộc thi năm nay.

Giữa bão scandal của bạn gái, doanh nhân Tạ Công Sơn đăng tải dòng trạng thái an ủi người yêu: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời).

Tình cảm là thế, nhưng bạn trai Kỳ Duyên vừa mới thay đổi trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân thành 'Độc thân'. Ngoài ra, anh cũng xóa hết loạt hình ảnh kỷ niệm với Kỳ Duyên từng được đăng tải trước đây. Điều này khiến dân mạng đặt cho rằng mối quan hệ giữa anh và Kỳ Duyên gặp trục trặc.

screen-shot-2016-08-23-at-11-15-52-am-1471927609264-1645580

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn