'Chàng béo' PSY lập kỉ lục Guinness thứ 4

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/05/2013 01:00:00 +07:00

(VTC News) – MV đang gây sốt Gentleman đã giúp “chàng béo PSY” lập được kỉ lục Guiness thứ tư.

(VTC News) – MV đang gây sốt Gentleman đã giúp “chàng béo PSY” lập được kỉ lục Guiness thứ tư.

Ngày hôm qua 30/4, nam ca sĩ người Hàn Quốc PSY đã nhận được giấy chứng nhận từ Tổ chức Kỷ lục Quốc tế Guinness. MV Gentleman của anh đã trở thành “Video được xem online nhiều nhất trong vòng 24h”.

Gentleman chính thức “ra lò” vào chiều ngày 14/4, chỉ sau đúng 24 giờ, MV này đã thu hút được 38 triệu lượt xem, mức tăng này còn khủng khiếp hơn so với Gangnam Style. Để cán mốc 100 triệu view, Gentleman chỉ mất vỏn vẹn bốn ngày, trong khi đó, Gangnam Style phải chờ tới ngày thứ 51 mới chạm được tới mốc này.

Gentleman
 
Trước đây hit Gangnam Style đã mang về cho PSY ba kỉ lục Guinness bao gồm “Video đươc xem online nhiều nhất”, “Video được like online nhiều nhất”, “Video đầu tiên đạt được 1 tỷ view”. Hiện tại số lượng người xem của Gangnam Style là 1,5 tỷ.
Gentleman
Đây là kỉ lục Guinness thứ 4 của PSY. 
Nhìn lại những ngày chuẩn bị cho Gentleman, PSY cho biết, một tuần trước khi phát hành MV này là tuần “điên rồi, bận rộn và được ví như địa ngục”. “Tôi phát hành single vào thứ Sáu và MV vào thứ Bảy, đồng thời phải biểu diễn tại sân vận động với 5 vạn khán giả. Trước đó, từ thứ Hai đến thứ Sáu, tôi phải chụp hình để quảng cáo và chỉnh sửa MV, tập luyện và học thuộc vũ đạo. Đó là tuần khủng khiếp nhất trong cuộc đời tôi”.
Gentleman
Số lượng người xem Gentleman có mức tăng khủng hơn so với Gangnam Style. 
PSY hi vọng sẽ có cơ hội trình diễn Gentleman trên truyền hình Mỹ giống như anh đã làm với Gangnam Style. Cuối tuần qua, PSY trở thành một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có vinh dự được mời đến bữa tiệc do Hiệp hội Báo chí Mỹ tổ chức, đây là sự kiện uy tín thường niên và có sự tham dự của Tổng thống Mỹ Barack Obama.


Nam Dương

Bình luận
vtcnews.vn