Chàng béo nặng 100kg 'lột xác' thành trai đẹp khiến mọi người ngỡ ngàng

Giáo dụcThứ Hai, 10/10/2016 12:30:00 +07:00

Với ngoại hình mũm mĩm, Võ Trung Thành luôn bị bạn bè dè bỉu, miệt thị và xa lánh nên đã quyết tâm thay đổi diện mạo.

Chàng trai Võ Trung Thành quê ở Đồng Nai, hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hiến TP.HCM đã trải qua những năm tháng buồn tủi khi sở hữu cân nặng 100kg.

Ngoại hình quá khổ là điều không ai mong muốn, tuy nhiên nhiều người vẫn buông lời chọc ghẹo, miệt thị khiến Trung Thành luôn sống trong trạng thái tự ti, tủi thân và cô độc.

t

 Võ Trung Thành khi nặng 100kg luôn tự ti về ngoại hình.

Trung Thành luôn tự ti trong giao tiếp, sống khép kín và gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống. Chính điều này đã khiến anh chàng quyết tâm thay đổi bản thân mình trong 4 tháng.

“Cách đây không lâu, mình cán mốc đỉnh điểm là 100kg do ăn uống thả ga và hầu như không hoạt động gì. Vì cân nặng như vậy nên mình bị gia đình chê cười, bạn bè xa lánh và chọc ghẹo. Điều đó khiến mình cảm thấy rất tự ti", Trung Thành tâm sự.

Trung Thành kể lại những lần đi mua đồ đến khốn khổ vì không có cỡ vừa ý. "Mình đã rất buồn và tuyệt vọng trong những tháng ngày đó. Nhưng cũng chính từ đó động lực giảm cân đã đến với mình", Trung Thành kể.

Thành quyết tâm cắt bỏ hoàn toàn tinh bột, đồng thời dành ra 2,5 tiếng mỗi ngày tập luyện các bài tập tiêu hao nhiều năng lượng như chạy bộ, đạp xe. Sau hơn 4 tháng kiên trì tập luyện, Thành đã giảm cân ngoạn mục chỉ còn 66kg.

Trung Thành cho biết: “Lúc đó, mình chỉ dám ăn sáng với chuối, còn buổi trưa và chiều thì ăn rau cộng thêm ức gà. Ngoài ra, mình bổ sung thêm trái cây như cóc, đu đủ để có thêm chất xơ".

c

 Trung Thành đã giảm cân thành công và sở hữu thân hình lý tưởng.

Hiện tại, cân nặng của Trung Thành đã ở mốc lý tưởng với 65kg. Bản thân chàng trai này cũng không ngờ với sự thay đổi đáng mơ ước như vậy. Không ít người ngạc nhiên, ngỡ ngàng khi gặp lại Trung Thành sau một thời gian.

Với ngoại hình chuẩn, Thành đã tự tin khi đứng trước đám đông. Nỗi lo bị miệt thị, xa lánh, ít bạn bè nay đã không còn, thay vào đó là những người bạn mới, những mối quan hệ mới.

x

 Dù hiện tại, khi còn 65kg nhưng Trung Thành vẫn kiên trì giữ nguyên chế độ ăn uống và tập luyện để có duy trì cân nặng.

“Việc tập luyện như vậy tạo cho mình được tính kiên trì và tinh thần quyết tâm khi làm một việc gì đó. Câu châm ngôn của mình mỗi khi cảm thấy chán nản đó là “Con người sinh ra để thành công chứ không phải để thất bại”, Trung Thành chia sẻ.

Video: Choáng với thân hình cậu bé 10 tuối béo nhất thế giới, nặng gần 2 tạ.

                                 

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn