Chân Tử Đan tham gia Ngọa hổ tàng long 2?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/03/2013 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Cùng với nữ hoàng hành động Dương Tử Quỳnh, rất có thể Chân Tử Đan sẽ tham gia phần hai của bộ phim kinh điển Ngọa hổ tàng long.

(VTC News) -  Cùng với nữ hoàng hành động Dương Tử Quỳnh, rất có thể Chân Tử Đan sẽ tham gia phần hai của bộ phim kinh điển Ngọa hổ tàng long.

Ra mắt năm 2000, Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An đã trở thành một hiện tượng của làng điện ảnh thế giới. Điều kì diệu mà Ngọa hổ tàng long làm được không chỉ thể hiện ở doanh thu khủng mà còn qua 73 giải thưởng lớn nhỏ khác nhau, trong đó đáng chú ý là 4 tượng vàng Oscar và 2 giải Quả Cầu Vàng.

Ngọa hổ tàng long đã trở thành hiện tượng của điện ảnh thế giới đầu
thế kỉ 21.
 
Thành công của bộ phim khiến nhà sản xuất phim – ông trùm điện ảnh Hollywood Harvey Weinstein cảm thấy hứng thú, ông quyết định mua bản quyền để thực hiện phần tiếp theo. Harvey sẽ kết hợp với David Thwaites - đạo diễn bộ phim Thiên Nga Đen (giải Oscar cho vai nữ chính của Natalia Portman)
để thực hiện dự án phim này.
Chân Tử Đan được mời tham gia phần hai của bộ phim kinh điển này. 
Theo báo chí Hong Kong, nam diễn viên Chân Tử Đan đã được mời để thay thế cho Châu Nhuận Phát trong phần tiếp theo.

Nam diễn viên Chân Tử Đan đã xác nhận thông tin này: “Đạo diễn Harvey Weinstein đã nói chuyện với tôi, cả David cũng đến Hong Kong hai lần để gặp gỡ và trao đổi, nhưng thời điểm đó tôi đang bận rộn với công việc. Gần đây, Harvey tiếp tục đến tìm tôi, tôi đang suy nghĩ về chuyện nhận lời.
Dương Tử Quỳnh cũng sẽ góp mặt tại Ngọa hổ tàng long 2. 
Có hai việc khiến bản thân tôi phân vân. Thứ nhất, lịch làm việc của tôi năm nay đã quá dày, thứ hai, một bộ phim đã trở nên kinh điển như vậy khiến những người đi sau như chúng tôi cảm thấy rất áp lực, tôi lo ngại rằng mình không thể vượt qua cái bóng của người đi trước”.

Trailer phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An:

Trong số dàn diễn viên cũ, mới chỉ có Dương Tử Quỳnh đồng ý tham gia phần hai. Đại diện của nữ hoàng phim hành động của châu Á Dương Tử Quỳnh cho biết: “Hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về bộ phim, thậm chí kịch bản vẫn chưa được tiết lộ. Nếu thực sự phần hai được thực hiện, Dương Tử Quỳnh sẽ sẵn sàng góp mặt”.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn