Chân Tử Đan tham gia Ngọa Hổ Tàng Long 2

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/05/2013 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù không xuất hiện trong 'Điệp Vấn 3' nhưng Chân Tử Đan sẽ tham gia vai chính trong phần tiếp theo của 'Ngọa Hổ Tàng Long'.

(VTC News) - Mặc dù không xuất hiện 'Diệp Vấn 3' nhưng Chân Tử Đan sẽ tham gia vai chính trong phần tiếp theo của 'Ngọa Hổ Tàng Long'.

Tại Liên hoan phim Cannes đang diễn ra tại pháp, công ty Weinstein công bố, Ngọa Hổ Tàng Long 2 sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 3 năm 2014. Cốt truyện được chuyển thể từ cuốn sách Iron Knight, Silver Vase của tiểu thuyết gia Wang Dulu.

Ngọa Hổ Tàng Long 2 sẽ tập trung vào những sự kiện xảy ra trong các thế hệ sau đó, tiếp nối Ngọa Hổ Tàng Long 1.
Chân TĐan
Mặc dù chưa biết chính xác vai diễn của Chân Tử Đan, nhưng nhà sản xuất khẳng định rằng anh sẽ đóng vai nam chính trong bộ phim. Thêm vào đó, Ngọa Hổ Tàng Lòng 2 stiếp tục có sự góp mặt của nữ diễn viên người Malaysia, Dương Tử Quỳnh. Cô vẫn đảm nhận vai Du Tú Liên như trong phần đầu của bộ phim, đây cũng là một trong những vai diễn thành công nhất của cô.
 Chương Tử Di trong Ngọa Hổ Tàng Long 1.
Đạo diễn Lý An, người từng đạt giải đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long 1, sẽ không góp mặt trong e-kip làm phần 2 của bộ phim. Thay vào đó, biên đạo võ thuật trong phần 1, Yuen Woo Ping, là người được chọn.

‘Tôi rất thích những bộ phim của Lý An, nhưng tôi tin rằng, phần 2 của bộ phim này cũng sẽ thành công mỹ mãn dưới bàn tay của Yuen Woo Ping’, Harvey Weistein, một trong những người sáng lập và là chủ tịch của công ty Weinstein chia sẻ.

Ngọa Hổ Tàng Long 1 ra mắt khán giả vào năm 2000 với mức doanh thu lên đến 128 triệu USD trên đất Mỹ, trở thành bộ phim nước ngoài có doanh thu cao nhất trong lịch sử. Thêm nữa, bộ phim còn được đề cử tới 10 giải Oscars tại lễ trao giải Oscar lần thứ 73. 4 giải Oscar đã được ẵm về trong đó có giải cho bộ phim nước ngoài hay nhất.

Hà Trần
Bình luận
vtcnews.vn