Chân Tử Đan khiến fan tò mò cực độ về siêu phẩm kung fu cuối cùng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/03/2017 18:10:00 +07:00

Chân Tử Đan khiến fan tò mò cực độ khi tiết lộ về bộ phim có thể là siêu phẩm kung fu cuối cùng của nam diễn viên.

Ngay sau khi Diệp Vấn 3 – Ip Man gặt hái thành công ngoài sức tưởng tượng, Chân Tử Đan đã chia sẻ việc có thể đây sẽ là bộ phim về kung fu cuối cùng của mình, nhưng có vẻ như ngôi sao võ thuật đã thay đổi quyết định gây sốc đó.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ rộng rãi bức ảnh chụp một tấm poster với nội dung được cho là từ phim trường Diệp Vấn 4. Đây sẽ là một dự án điện ảnh hợp tác tiếp theo giữa Chân Tử Đan và "bố già" Hồng Kim Bảo.

Chân Tử Đan khiến fan tò mò cực độ về siêu phẩm kung fu cuối cùng - 1

 Poster về phần 4 của "Diệp Vấn" bị rò rỉ trên mạng.

Tháng 9 năm ngoái, Chân Tử Đan cũng từng hé lộ việc mình sẽ bắt tay với đạo diễn Diệp Vĩ Tín để tiếp tục làm phần 4 serie phim võ thuật – lịch sử mang tên tuổi Chân Tử Đan vươn sang cả Hollywood.

Chính nhờ Diệp Vấn mà mới đây, Chân Tử Đan cũng đã góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám của điện ảnh Mỹ như xXx: Return of Xander Cage hay Rouge One: A Star Wars Story.

Theo tờ Straitstimes, Chân Tử Đan sẽ tiếp tục sắm vai chính và kiêm luôn chỉ đạo võ thuật cho phần phim thứ 4 này mặc dù trước đó ngôi sao võ thuật này từng tuyên bố phần 3 sẽ là cái kết đẹp của Diệp Vấn.

Cùng thời điểm này, Chân Tử Đan đăng tải lên Facebook: “Tôi muốn chia sẻ tin tức thú vị này với tất cả các bạn, người bạn tốt Hồng Kim Bảo của tôi, đã quyết định tái hợp và cùng tôi thực hiện dự án điện ảnh tiếp theo, Ip Man 4. Như vậy, sẽ có Ip Man phần 4”.

Chân Tử Đan khiến fan tò mò cực độ về siêu phẩm kung fu cuối cùng - 2

 Chân Tử Đan hứa hẹn ngày trở lại sớm của "Diệp Vấn 4".

Ngôi sao 53 tuổi cho biết: “Tôi rất may mắn khi đóng góp một phần sức của mình vào nhân vật này và được khán giả chấp nhận. Nhưng tôi muốn tiếp tục phát triển như một nghệ sĩ và không muốn bị mắc kẹt trong nhân vật Diệp Vấn”. Điều này chứng tỏ, ngày mà Chân Tử Đan chia tay hình tượng Diệp Vấn là không xa.

Chân Tử Đan khiến fan tò mò cực độ về siêu phẩm kung fu cuối cùng - 3

Hình tượng "Diệp Vấn" do Chân Tử Đan thủ vai đã quen thuộc với khán giả. 

Video: Những pha hành động ấn tượng của Chân Tử Đan trong các phần phim Diệp Vấn trước đây

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn