Chán Real Madrid, Ronaldo muốn về lại Man Utd

Thể thaoThứ Năm, 04/09/2014 12:37:00 +07:00

(VTC News) - Không lâu sau khi đăng đàn bày tỏ sự bất mãn với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, Ronaldo lại úp mở khả năng trở về khoác áo Man Utd.

(VTC News) - Không lâu sau khi đăng đàn bày tỏ sự bất mãn với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, Ronaldo lại úp mở khả năng trở về khoác áo Man Utd.

Cách đây vài ngày, Cristiano Ronaldo đã đích thân lên tiếng bày tỏ sự bất mãn trước chính sách mua bán cầu vô tội vạ của chủ tịch Perez, sau khi ông này đưa về Bernabeu bộ đôi James Rodriguez và Toni Kroos, đồng thời thẳng tay đào thải Di Maria và Xabi Alonso, những người đã góp công lớn vào chức vô địch Champions League lịch sử của Kền Kền trắng.
Chưa dừng lại ở đó, mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khiến cho mối quan hệ giữa anh và ông chủ "nhà trắng" thêm phần căng thẳng khi khẳng định anh rất nhớ Man Utd và mong muốn được trở về thi đấu tại Old Trafford trong tương lai.
Bất mãn với Perez, Ronaldo lại 'nhớ' Man Utd
Ronaldo không giấu diếm ý định trở lại Man Utd 
"Tôi yêu Manchester United, tất cả mọi người đều biết điều đó vì tôi đã nói rất nhiều lần rồi" - CR7 chia sẻ. "Tôi đã trải qua quãng thời gian rất tuyệt vời trong màu áo Quỷ đỏ. Tôi có rất nhiều bạn bè thân thiết ở đó, các cổ động viên cũng rất tuyệt vời và tôi ao ước một ngày nào đó được trở lại khoác áo Man Utd".
Bên cạnh đó, cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu 2014 cũng không quên "trách khéo" CLB hoàng gia Tây Ban Nha về cách cư xử với các ngôi sao: "Tôi đã có 4 năm thực sự hạnh phúc tại Real Madrid. Tuy nhiên, tôi không thể nói trước được những điều có thể xảy ra trong tương lai bởi ở đây, họ đối xử với tôi theo cách không thể tin nổi. Tôi cũng không hiểu vì sao Real lại bán Di Maria và Alonso. Họ rất quan trọng với chúng tôi".
Hiện tại, Cristiano Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng giá nhất trong "giải ngân hà" của Real Madrid. Tuy nhiên, với chính sách thay đổi đội hình liên tục của chủ tịch Perez, không loại trừ khả năng siêu sao 29 tuổi này sẽ trở thành "nạn nhân" tiếp theo bị đẩy khỏi Bernabeu, nhất là khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã có Gareth Bale và đang nung nấu ý định chiêu mộ cả Marco Reus.
Trong trường hợp Ronaldo quyết định rời Real, Man Utd cũng sẵn sàng đón anh trở về để tái hợp cùng Angel Di Maria, tạo nên đôi cánh "khủng" nhất thế giới theo mong muốn của HLV Louis van Gaal. Đó cũng là điều mà các fan hâm mộ Quỷ đỏ luôn ngày đêm mong mỏi.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn