‘Chán’ làm gái ngoan, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện đầy quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/08/2017 11:35:00 +07:00

Sau một khoảng thời gian bị cư dân mạng gán mác cô gái “xấu lạ” An Chi trong “Mối tình đầu của tôi”, Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung một bộ ảnh đẹp mắt và rất quyến rũ.

Khi xuất hiện xuyên suốt trong những cảnh quay đầu tiên của Mối tình đầu của tôi,Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả có một phen “hú vía” và hốt hoảng khi An Chi do cô thủ vai được tạo hình với mái tóc xoăn tít và làm phồng, cộng thêm điểm nhấn quá mạnh là những đốt tàn nhang đỏ ửng chi chít trên khuôn mặt bị gọi đùa là “cạo gió”.

1

 

3

Ninh Dương Lan Ngọc.

Video: Ninh Dương Lan Ngọc suýt chết vì muốn trở thành "đả nữ" giống Ngô Thanh Vân

Trước những ý kiến trái chiều đó, không ít người cũng tự hỏi rằng nếu bỏ (giảm bớt) những nốt tàn nhang "cạo gió" đó đi thì An Chi của Lan Ngọc sẽ ra sao, có đẹp lên chút nào không.

Sau tất cả, bộ ảnh mới của Lan Ngọc là câu trả lời cho vấn đề đó. Không còn xuất hiện với hình ảnh một quý cô mong manh, hiền dịu như trước, Lan Ngọc trở lại cùng tạo hình hiện đại, lạnh lùng và sắc sảo, gai góc đầy quyến rũ.

14 3

 

15 3

 

16 3

 

11 3

Nữ diễn viên xuất hiện đầy sexy và quyến rũ.

Có thể thấy, dường như xu hướng năm nay những mỹ nhân được cho là ngọc nữ đang dần phá bỏ hình tượng “ngoan hiền” của mình. Lan Ngọc là một ví dụ điển hình khi thay đổi hình tượng mong manh và thanh thoát để đến với những chuẩn mực của một cô nàng quý phái và trưởng thành hơn.

Chính nữ diễn viên cũng nhiều lần trả lời rằng mình không phù hợp vào vai "ngọc nữ". Vì vậy, trong những dự án gần đây, cô nàng thể hiện nhiều “mảng miếng” để mọi người có thể cảm nhận được sự đa dạng trong phong cách và khả năng của mình.

5 3

 

12 3

 

Sau hơn 3, 4 tháng dài miệt mài cùng các dự án phim lớn và ít xuất hiện trước truyền thông, giờ đây Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu rục rịch “trở lại đường chạy” và được dự đoán sẽ “lợi hại” hơn trước rất nhiều.

Bên cạnh đó, bộ phim Cô Ba Sài Gòn có sự góp mặt của cô cũng đang được nhiều khán giả chờ đợi và kì vọng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn