'Chân gỗ' Welbeck lập hat-trick không tưởng

Thể thaoThứ Tư, 17/09/2014 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Danny Welbeck tiếp tục làm các CĐV Arsenal cảm thấy phiền lòng khi hoàn thành cú hat-trick bỏ lỡ không tưởng trong trận đấu với Borussia Dortmund

(VTC News) - Danny Welbeck tiếp tục làm các CĐV Arsenal cảm thấy phiền lòng khi hoàn thành cú hat-trick bỏ lỡ không tưởng trong trận đấu với Borussia Dortmund.

Gia nhập Arsenal với giá 16 triệu bảng, Danny Welbeck nhận được rất nhiều sự hoài nghi về năng lực cũng như khả năng săn bàn trên hàng công của Pháo thủ.

Sau trận ra mắt gặp Man City và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn bằng cú lốp bóng trúng cột dọc, cựu cầu thủ Man Utd tiếp tục làm các CĐV Pháo thủ thấy phiền lòng vào đêm qua. Trong trận đấu với Borussia Dortmund, chân sút người Anh đã bỏ lỡ 3 cơ hội vô cùng ngon ăn.

Đầu tiên là tình huống trong hiệp 1, Welbeck có bóng trước vòng cấm và thoát khỏi sự truy cản của hậu vệ chủ nhà. Ở pha đối mặt, tiền đạo 24 tuổi dứt điểm rất lạnh lùng nhưng bóng lại lăn ra ngoài một cách khó hiểu.
Sang đến hiệp 2, phút 76, ngôi sao da màu tiếp tục khiến số ít CĐV Arsenal chưng hửng khi sút bóng thẳng lên khán đài tại vị trí gần chấm phạt đền.
Nỗi thất vọng mang tên Welbeck trở nên cùng cực ở những phút cuối. Thủ môn của Dortmund băng ra lỡ trớn sau pha tạt bóng của Arsenal, nhưng tân binh của đội bóng nước Anh không thể nào sút trúng bóng dù trước mặt khung thành đã mở rộng và cự ly chỉ là vài mét.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn