Chân dung vũ sư quay clip ân ái tống tình học viên

Pháp luậtThứ Ba, 02/10/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Từ một anh thợ mộc, Hợi trở thành một vũ sư rồi thực hiện những trò dụ dỗ các chị em nhẹ dạ cả tin nhằm quan hệ tình dục và quay clip ân ái.

(VTC News) - Hợi từ một anh thợ mộc trở thành một vũ sư rồi thực hiện những trò dụ dỗ các chị em nhẹ dạ cả tin nhằm quan hệ tình dục và quay clip ân ái.

Chân dung "Hợi vũ sư" 
Vừa qua, Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân, Hải Phòng đã bắt giữ Hoàng Tiến Hợi (SN 1959, quê ở xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên, trú tại số 30/414 đường Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng) để điều tra về hành vi tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy.

Ngày 1/10, trao đổi với PV VTC News, một cán bộ điều tra Công an quận Lê Chân cho biết, Hoàng Tiến Hợi trước đây từng là một anh thợ mộc, có 2 vợ và 4 người con.

Năm 2001, sau khi ly dị vợ vì lý do bị vợ “cắm sừng”, Hợi trở nên chán đời.

Sau đó Hợi có tham gia học khiêu vũ và do có năng khiếu nên trở thành một vũ sư chuyên nghiệp, hay kèm cặp các học viên nữ tuổi từ 35 – 45 ở một số câu lạc bộ khiêu vũ.

Hợi đã đứng ra mở lớp khiêu vũ tại nhà, thường thì dạy theo kiểu một thầy một trò và nhắm vào những học viên có nhan sắc, có điều kiện thời gian, kinh tế khá giả để phụ đạo.

Theo lời khai của Hợi, thì thông qua những buổi học nhảy, việc tán tỉnh các chị em rất dễ dàng vì Hợi là một vũ sư có tiếng, lại khéo ăn nói, có duyên nên nhiều chị em sa ngã vào lòng ông ta.


Đầu tiên thì xuất phát từ tình cảm, nhưng mỗi lần quan hệ tình dục, Hợi thường lén quay clip để làm phương tiện ép các “diễn viên” tiếp tục quan hệ với  y và cung phụng cho gã tiền bạc. Nếu không chiều theo ý, hắn sẽ gửi clip về gia đình hoặc tung lên mạng.


Nhiều người hàng xóm của Hợi cho biết, có lần ông ta hành hạ một phụ nữ khoảng 30 tuổi, từ 10h trưa đến 15h chiều về tội “không nghe lời”.

Căn nhà hai tầng số 30/414 Tô Hiệu (Q.Lê Chân, Hải Phòng) nơi Hợi "hành nghề" - Ảnh Minh Khang 

Một phụ nữ giấu tên, nhà cùng ngõ với Hợi cho biết, Hợi chuyển về nhà 30/414 Tô Hiệu (quận Lê Chân, Hải Phòng) từ hồi tháng 6.

Cách đây khoảng gần 2 tháng, vào một buổi trưa, thỉnh thoảng bà lại thấy tiếng kêu của người phụ nữ trong nhà bị ông ta hành hạ. Người phụ nữ này chỉ biết quỳ xuống, quay mặt vào trong để chịu trận mà không một lời đối đáp lại.

Bà con trong ngõ đi qua không nhìn rõ mặt, thấy tội nhưng không dám can ngăn vì không biết ông ta đánh ai.

Người phụ nữ cho biết thêm, Hợi dạy khiêu vũ nhưng lại không thấy có tiếng nhạc, thỉnh thoảng tối đến mới thấy hát karaoke. Nhiều người hỏi thì ông ta nói là học ở nhà không cần nhạc, khi nào thành thục mới dẫn đến sàn nhảy chuyên nghiệp có nhạc.

“Các bác hàng xóm nếu muốn học khiêu vũ thì em sẽ dạy miễn phí” – Hợi nói vậy khi thấy các bác gái hàng xóm hỏi thăm.

Một người hàng xóm khác kể, thời gian các học viên của Hợi lui tới là tầm trưa hoặc cuối giờ chiều, toàn người đi xe “xịn”, bảnh bao, già có, trẻ có. Tuy nhiên khi đến họ đều đóng kín cửa nên cũng không gây mất trật tự gì cho hàng xóm.

Theo điều tra viên Công an quận Lê Chân, khi nhận được đơn của một số chị em, xác định đây là vụ việc hết sức nhạy cảm, cơ quan Công an đã xác lập chuyên án để theo dõi, điều tra, khi có đủ chứng cứ đã ra lệnh bắt khẩn cấp và khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy.

Còn việc Hợi có dùng các thủ đoạn khác hoặc các chất kích dục, thuốc mê… để ép quan hệ tình dục và ghi hình rồi đe dọa, hành hạ các khổ chủ để tống tính, tống tiền hay không thì hiện cơ quan Công an còn đang tiếp tục điều tra làm rõ, sẽ kết luận trong thời gian tới.

Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn