Chân dung kẻ cuồng tình sát hại bạn gái trước ngày cưới

Pháp luậtThứ Tư, 20/05/2015 08:12:00 +07:00

Thế Anh, kẻ sát hại bạn gái, đã khai rằng vì quá yêu nên biết tin cô sắp lấy chồng hắn đã dùng dao giết người cũ rồi tự tử.

Thế Anh, kẻ sát hại bạn gái, đã khai rằng vì quá yêu nên biết tin cô sắp lấy chồng hắn đã dùng dao giết người cũ rồi tự tử.

Những ngày qua, thông tin về vụ cô dâu bị người yêu cũ sát hại ngay trước ngày ăn hỏi và tổ chức lễ cưới tại xã Yên Phương, Ý Yên, Nam Định đã gây rất nhiều bức xúc trong dư luận. Nguyên nhân vì sao hung thủ nhẫn tâm ra tay đoạt mạng cô gái đã được cơ quan công an làm rõ.

Chị Đinh Thị Th, sinh năm 1992 bị người yêu cũ sát hại ngay trước ngày tổ chức đám cưới. Quá đau buồn trước mất mát bất ngờ, gia đình từ chối tiếp bất cứ phóng viên nào tìm đến. Tuy nhiên, rất đông người dân địa phương đã chia sẻ nỗi bức xúc dồn nén những ngày qua.

Vụ án mạng thương tâm xảy ra tại thôn Cổ Phương, xã Yên Lương, huyện Ý Yên, Nam Định.  

Một người dân cho biết: "Sự việc này quá bất ngờ, trước giờ chưa từng xảy ra ở địa phương, ngay cả người sống 80 năm trên cuộc đời cũng chưa từng chứng kiến, chúng tôi quá bức xúc."

Kẻ sát hại bạn gái gây nên nỗi đau cho gia đình cô gái trẻ ngay trước ngày vui không ai khác chính là Phạm Thế Anh, sinh năm 1992 – bạn trai cũ của nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Thế Anh khai nhận, vì quá yêu mà không thay đổi được quyết định chia tay của Th, lại bất ngờ biết tin cô sắp lấy chồng nên hắn đã dùng dao đâm Th 7 nhát, quyết giết chết người yêu cũ rồi tự tử.

Tuy nhiên, đối tượng không chết mà chỉ bị vết thương ngoài da. 3 ngày sau khi bị bắt, Thế Anh không còn liên tục đòi tự sát. Được sự động viên của các điều tra viên, y bắt đầu khai báo thành khẩn về tội ác đã gây ra.

Đối tượng Phạm Thế Anh khai nhận: "Giờ bình tĩnh lại em đã biết hành động của mình là ích kỷ, em rất hối hận. Em muốn gửi lời xin lỗi đến bố mẹ Th, em mong mẹ em giữ gìn sức khỏe, em sẽ cố gắng cải tạo tốt để sớm được ra tù về phụng dưỡng mẹ và bù đắp một phần cho gia đình Th."

Mọi hối hận giờ đây đều trở nên muộn màng. Đây cũng chính là lời cảnh tỉnh cho những ai đang yêu và có suy nghĩ ích kỷ, bởi con đường từ suy nghĩ đến hành động phạm pháp vốn chỉ là một ranh giới rất mong manh.

Video: Cô dâu Việt bị sát hại ở Hàn Quốc

quocte/2014/12/02/c-du-vit-b-st-hi-Hn-1417536394.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="500" height="350">

Phạm Thế Anh sinh ra trong một gia đình có 3 anh chị em, đối tượng là con út trong nhà. Sau khi học xong cấp 2, Thế Anh không theo học tiếp mà vào miền Nam cùng chị gái đang làm ăn trong đó.

Thời gian sau, Thế Anh có đi học nghề sửa chữa, lắp đặt điện nước. Cuối năm 2014, Thế Anh về quê và lao động kiếm sống bằng nghề này.

Là người cùng xã lại học với nhau từ hồi học cấp 2, nên Thế Anh đã đem lòng quý mến, yêu thương chị Th và cũng được đáp lại tình cảm.

Tuy nhiên, sau thời gian yêu đương, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn tình cảm rồi chị Th chuyển đến làm tại một công ty may ở Hải Dương.

Một vài lần chị Th nói lời chia tay nhưng Thế Anh không đồng ý và dọa: "Nếu không yêu sẽ giết hại".

Suốt từ cuối năm 2014 đến nay, Phạm Thế Anh vẫn thường xuyên qua nhà tìm gặp nạn nhân để nói chuyện nhưng cô gái này đã cắt đứt liên lạc với anh ta. Có lần, Thế Anh tìm đến nhà hỏi bố mẹ nạn nhân thì ông bà nói dối rằng con gái đã vào miền Nam làm ăn.

Trong thời gian làm ở Hải Dương thì chị Th có người yêu khác và chính là người chuẩn bị tổ chức cưới với nạn nhân.

Trước đó, có lần chị Th tâm sự với mẹ về việc Thế Anh đeo đuổi, làm phiền và dọa giết nếu bỏ anh ta. Tuy nhiên, gia đình cũng chỉ nghĩ Thế Anh dọa vậy...!

Nào ngờ biết tin người yêu cũ chuẩn bị đi lấy chồng, đối tượng đã tìm đến nhà nạn nhân ra tay rất tàn độc ngay trên giường...

Nguồn: ĐS&PL
Bình luận
vtcnews.vn