Chân dung hot girl giành tấm vé cuối vào chung kết

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/10/2011 02:41:00 +07:00

(VTC News) - Người thay thế may mắn Mỹ Duyên cho biết, cô không vì chạnh lòng mà bỏ qua cơ hội đến với mình. Cùng ngắm vẻ đẹp của cô gái Tiền Giang này.

(VTC News) - Minh Trang tiếc nuối vì phải rút khỏi Top 20 cuộc thi, vị trí mà nhiều thí sinh khác ước muốn, còn người thay thế may mắn Mỹ Duyên cho biết, cô không vì chạnh lòng mà bỏ qua cơ hội đến với mình.

Hà Minh Trang (Trang Trana) thí sinh Top 20 Miss Teen 2011 xinh xắn, đa tài xin rút khỏi cuộc thi, BTC đã chọn Dương Thị Mỹ Duyên (SBD 1164) đến từ Tiền Giang là gương mặt thay thế.

Chia sẻ về lý do chia tay của mình, hotgirl nhiều tài năng và là gương mặt triển vọng cho ngôi vị Miss Teen, Hà Minh Trang nói:

 Trang Trana quyết định dừng lại

"Được lọt vào Top 20 cũng là mơ ước của chính Trang Trana khi đăng kí tham gia cuộc thi này. Trang đã phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều khi quyết định rời khỏi Top 20, vì từ nhỏ đến lớn Trang vốn là một người rất yêu nghệ thuật và cũng mong muốn thành công trên con đường ấy.

Nhưng khi biết địa điểm tổ chức chung kết ở Tuần Châu, Hạ Long, Trang sẽ phải nghỉ học nửa tháng để tham gia. Đặt lên bàn cân so sánh giữa lượng kiến thức Trang sẽ được học trong nửa tháng và cuộc thi, cuối cùng Trang đã quyết định nhường cơ hội cho bạn khác. Năm nay là năm cuối cấp của Trang, lượng bài vở và kiến thức nhiều, Trang không muốn nghỉ lâu như vậy, nhất là sang năm Trang dự định thi vào trường Ngoại giao".

Trang Trana cũng nghĩ đây không phải là cơ hội duy nhất của mình, có thể năm sau, khi đã hoàn thành chương trình học, cô sẽ tiếp tục tìm kiếm cho mình cơ hội khác. Cô cũng tự tin chỉ cần có tài năng và đam mê mình có thể làm được và sẽ có những cơ hội khác đến với mình. Mặc dù gia đình, bạn bè, thầy cô động viên Trang đi thi, nhưng Trang muốn thực hiện ước mơ trở thành một nhà ngoại giao trước.

Trang tin mình sẽ còn nhiều cơ hội 

Dương Thị Mỹ Duyên (SBD 1164) cũng chia sẻ những cảm xúc của mình khi là người mang tấm vé cuối cùng vào vòng chung kết.

Mỹ Duyên cũng được đánh giá là thí sinh có nhiều triển vọng 

"Khi biết tin mình không được vào Top 20 em đã rất buồn. Cách đây vài ngày, khi BTC gọi điện thông báo em được vào Top 20 thay bạn Trang em đã rất vui nhưng em lại lo lắng vì sợ nhà trường không cho đi lâu như vậy, rồi sợ thời gian gấp không chuẩn bị kịp tiết mục tài năng cho đêm chung kết. Mãi tới ngày hôm qua em mới nhận được thông báo về trang phục trong đêm chung kết. Rồi khi nhà trường đồng ý cho em nghỉ học 2 tuần  và được sự cổ vũ động viên của gia đình, bè bạn, em đã tự nhủ mình phải cố gắng hết mình".

Mỹ Duyên cho biết, cô có năng khiếu về catwalk, diễn xuất, ca hát và MC và đang lưỡng lự chọn giữa catwalk và MC để dự thi phần tài năng. Mặc dù ở trường Duyên hay làm MC cho các chương trình của khoa và của trường, nhưng ở vòng chung kết miền vừa rồi phần thể hiện tài năng MC của Trang không được tốt như mong đợi, nên lần này cô đang băn khoăn chọn tiết mục tài năng cho đêm chung kết.

Là người thế chân Trang Trana, Mỹ Duyên không ngần ngại bày tỏ tâm trạng của mình: "Em cũng hơi buồn một chút vì tấm vé vào Top 20 của mình là vé vớt, em cũng suy nghĩ rất nhiều, nhưng cuối cùng gia đình, bạn bè cũng an ủi, nói rằng nếu mình có cơ hội thì cứ đi và chứng tỏ hết khả năng của mình, đừng lo lắng. Vì vậy em đã quyết định không bỏ qua cơ hội này".

Dù quyết định dừng lại ở Top 20 nhưng BTC và khán giả đều tin rằng Trang Trana sẽ thành công trên con đường bạn chọn với những cánh cửa luôn rộng mở. Còn Mỹ Duyên cũng được đặt nhiều kì vọng sẽ là cái tên được xướng lên cho các giải thưởng quan trọng vào đêm chung kết.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của thí sinh Dương Thị Mỹ Duyên (SBD 1164):

 

 

 

 

 

 

Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn