Chân dung cô gái đánh vị hôn phu chỉ vì nhẫn đính hôn quá xấu

Thế giớiThứ Hai, 16/01/2017 11:13:00 +07:00

Sau khi nhận được chiếc nhẫn đính hôn từ bạn trai của mình, cô gái 25 tuổi sống tại bang Florida, Mỹ bị cảnh sát bắt giữ vì đánh và cắn anh ta chỉ vì không hài lòng với chiếc nhẫn.

Những người hàng xóm phát hiện một cặp đôi đang gây sự và đánh nhau trong một căn hộ thành phố Fernandina Beach, bang Florida, Mỹ.

Khi đến nơi, cảnh sát phải yêu cầu Enrevie Hinayon Bendejo, 25 tuổi, hạ tấm ván gỗ đang cầm trên tay, trên tấm ván có đóng một chiếc đinh dài 2cm, hung khí cô sử dụng để tấn công vị hôn phu của mình.

enrevie-hinayon-bendejo

 Cô gái đánh vị hôn phu vì không hài lòng với nhẫn đính hôn

Vị hôn phu 26 tuổi của Bendejo chia sẻ rằng cô còn cắn vào tay và đấm vào mặt anh. Sau đó, người đàn ông này đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra với nhiều vết trầy xước và bầm tím trên cơ thể.

Theo hồ sơ của vụ án, Bendejo và bạn trai vừa mới tổ chức lễ đính hôn cách đây một tuần. Bendejo nói với hôn phu của mình rằng cô không hài lòng về chiếc nhẫn và muốn kết thúc mối quan hệ nên hẹn anh đến nhà cũ của cô tại thành phố Fernandina Beach, nơi xảy ra vụ việc.

enrevie-bendejo-e1483652157120

 Bendejo đang bị tạm giam để chờ ra tòa với số tiền bảo lãnh là 5.000 USD

Tại đây, cả hai người tranh cãi và Bendejo nhặt tấm ván gỗ lên để tấn công vị hôn phu của mình. Cảnh sát được người dân xung quanh gọi đến hiện trường sau khi nghe thấy những tiếng ồn ào.

Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, nhiều người đã cho rằng vị hôn phu của Bendejo đã may mắn khi không cưới cô về làm vợ, mọi chuyện có thể sẽ rắc rối hơn rất nhiều nếu hai người làm đám cưới và Bendejo không hài lòng với chồng về một chuyện gì đó.

Hường Nguyễn (Nguồn: The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn