Chân dung bà chủ 'hoạn thư' của 'cô gái mặt rết'

Thời sựThứ Năm, 22/12/2011 07:46:00 +07:00

Sau khi khai nhận quan hệ với ông Phong 3 lần, G bị đánh tới tấp, tra tấn bằng chai nước suối có chứa axit; sau đó bị cạo đầu bằng tông đơ.

Trong thời gian làm việc tại nhà bà Anh, G bị bà Trâm Anh ép bán dâm cho khách nước ngoài và Việt Nam.
 
Cạo đầu, xăm hình
 
Khám xét nhà của bà Trâm Anh tại số 3 đường Lê Quang Định, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu, Công an thu được 1 tông đơ, 3 cái kéo và 12 băng đĩa mang tính chất khiêu dâm, đồi trụy.

Theo đại diện cơ quan điều tra Công an Vũng Tàu, bà Anh có dấu hiệu bỏ trốn nên đã ra quyết định bắt khẩn cấp. Tuy nhiên đến thời điểm này, bà Trâm Anh vẫn không khai nhận việc cạo đầu, xăm hình Nguyễn Thị G trong khi Nguyễn Thị Hương đã khai nhận toàn bộ sự việc.


Nguyễn Trâm Anh và Nguyễn Thị Hương bị bắt tạm giam 2 tháng. Ảnh: N.Q 
 
Công an TP Vũng Tàu cũng cho biết, sau khi cử hai điều tra viên ra Nghệ An lấy lời khai của Nguyễn Thị G, bước đầu khẳng định những lời khai của G là có cơ sở.
 
Trước đó, ngày 27/11, do nghi ngờ Nguyễn Thị G (sinh năm 1991, ở Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An) có quan hệ với chồng mình, bà Trâm Anh đã tra hỏi G tại quán cà phê Mỏ Neo (số 3, đường Lê Quang Định, TP Vũng Tàu) nhưng G không nhận.

Tại đây, bà Trâm Anh đã đánh G một trận. Sau đó, bà ta tiếp tục chở G và Lan (chị gái G) đến nhà bà Huyến là mẹ ruột của mình ở số 135/K15 Lê Quang Định. Cả gia đình bà Trâm Anh tập trung tra hỏi, bắt G khai nhận việc quan hệ với chồng bà Trâm Anh. Do quá sợ, G khai nhận có quan hệ với ông Phạm Thế Phong (chồng bà Trâm Anh) 3 lần.

 
Bà Trâm Anh tiếp tục bắt chồng mình là Phạm Thế Phong đến tra hỏi, dọa giết, tuy nhiên ông Phong không nhận. Ông Phong đã lấy chai rượu đập vào đầu và thề rằng không có chuyện quan hệ với G.

Bà Trâm Anh lấy phích nước ném vào người ông Phong, sau đó đưa ông này đi cấp cứu. Sau khi khai nhận quan hệ với ông Phong 3 lần, G bị đánh tới tấp, tra tấn bằng chai nước suối có chứa axit; sau đó bị cắt tóc, cạo đầu bằng tông đơ. G và chị của mình bị giam giữ ở nhà bà Huyến từ ngày 27-30/11. Hai chị em G chỉ biết ôm nhau khóc.

 
Chân dung bà chủ Trâm Anh  
Chiều 30/11, Nguyễn Thị Hương thừa hành lệnh bà Trâm Anh đã đưa G đến tiệm xăm ở đường Hoàng Hoa Thám để xăm 3 hình con vật. Bà Trâm Anh bắt xăm hình 3 con vật "lớn và đậm", Hương đã chỉ định 2 con rết và 1 con rồng với giá 1,2 triệu đồng.

Ban đầu, định xăm vào má phải nhưng Hương lại chỉ định xăm vào má trái. Vì chị gái họ của G đang bị giữ tại nhà bà Huyến nên G không nghĩ đến việc chạy trốn.
 
Ban đầu, ông Trần Đại Long (người xăm hình) khai rằng không định xăm vì thấy G vừa xăm vừa khóc và quàng khăn kín đầu. Sau khi xăm xong, lột khăn ra, ông Long mới thấy đầu G trọc lóc nhưng ông này cũng không đi tố giác.
 
Sau khi xăm xong, Hương chở G về nhà bà Huyến, lấy máy ảnh chụp lại hình xăm của G đem về cho bà Trâm Anh xem. 10h tối ngày 30/11, chị em G được mua vé xe cho về quê.
 
Có dấu hiệu môi giới mại dâm

Ông Nguyễn Đức Trịnh, Phó Trưởng Công an TP Vũng Tàu cho biết, ngoài tội này, cơ quan này đang xem xét điều tra các tội khác của bà Trâm Anh như giam giữ người trái phép, cưỡng đoạt tài sản và có dấu hiệu môi giới mại dâm. Vì trong thời gian làm việc tại nhà bà Trâm Anh, G bị bà Trâm Anh ép phải bán dâm cho khách nước ngoài và Việt Nam. Có lần G "đi khách" được 20 triệu nhưng toàn bộ tiền bà Trâm Anh đều lấy hết.
 
Công an cũng xác minh được bà Trâm Anh là chủ quán karaoke Nhớ ở số 7 đường Phạm Văn Dinh. Ngoài ra, bà Trâm Anh còn tàng trữ băng đĩa đồi trụy nên có thể cấu thành thêm tội tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy.
 
Hiện vết xăm của G tổn thương nặng có khả năng để lại vết sẹo lớn nên Công an TP Vũng Tàu sẽ căn cứ vào vết sẹo để tiếp tục xử đúng người đúng tội. Đồng thời, xem xét các trường hợp ông Trần Đại Long- người xăm hình không tố giác sự việc, bà Huyến- mẹ ruột bà Trâm Anh - giam giữ người trái phép.
 
Theo Gia Đình


Bình luận
vtcnews.vn