Chấn động video chơi oẳn tù tì để phân lượt hiếp dâm cô bé 15 tuổi

Thế giớiThứ Tư, 02/03/2016 04:50:00 +07:00

Dự luận Trung Quốc đang tỏ ra hết sức phẫn nộ sau khi một nhóm thiếu niên chơi oẳn, tù, tì để quyết định ai là người cưỡng hiếp cô bé 15 tuổi.

(VTC News) - Dự luận Trung Quốc đang tỏ ra hết sức phẫn nộ trước thông tin vụ việc một nhóm thiếu niên chơi oẳn, tù, tì để quyết định ai là người cưỡng hiếp cô gái đầu tiên được đăng tải trên khắp các mặt báo nước này. 

Theo đó, vụ việc kinh hoàng này xảy ra vào ngày 21/2 đã được camera an ninh của một khách sạn ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc ghi lại. 
Cảnh sát sau đó dã bắt giữ năm nghi phạm
Cảnh sát sau đó dã bắt giữ năm nghi phạm  
Theo People's Daily Online, bốn trong số năm nghi phạm hiện vẫn đang ở tuổi vị thành niên. 

Phía cảnh sát cho biết, các nghi phạm đã cho cô bé 15 tuổi uống nước trái cây có chứa chất kích dục trước khi được đưa nạn nhân tới khách sạn và cưỡng hiếp tập thể. 

Hình ảnh về cô bé này đi bộ qua hành lang cùng một người đàn ông với gương mặt hoảng loạn cũng đã được ghi lại trong CCTV của khách sạn. 

Video: Nhóm trai oẳn tù tì để giành quyền hiếp dâm đầu tiên

Trao đổi về vụ việc, ông Gangguan Lei Phó giám đốc Văn phòng Công an thành phố, Gangguan Lei cho biết: "Theo điều tra của chúng tôi, sáng sớm ngày 21/ 2, một nghi phạm đã đưa cô bé vào trong khách sạn. Vài phút sau, thêm bốn người xuất hiện và bắt đầu chơi trò chơi oẳn tù tì trước khi vào phòng thực hiện hành vi đồi bại với cô bé.”

Một trong những nghi phạm được cho là một người bạn của nạn nhân.

Sau khi vụ việc đưa ra ánh sáng, cảnh sát địa phương đã lập tức bắt giữ năm nghi phạm có liên quan đến vụ án.

Các nghi phạm hiện vẫn đang bị giam giữ để thẩm vấn và vụ việc cũng đang trong quá trình tiếp tục điều tra.

Song Hy
 (theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn