Chấn động hai vợ chồng ôm mìn tự sát, thi thể không nguyên vẹn

Thời sựThứ Hai, 15/06/2015 03:14:00 +07:00

Hai vợ chồng ôm mìn tự sát giữa sân vận động, thi thể không còn nguyên vẹn khiến người dân thị trấn Con Cuông, Nghệ An bàng hoàng.

Hai vợ chồng ôm mìn tự sát giữa sân vận động, thi thể không còn nguyên vẹn khiến người dân thị trấn Con Cuông, Nghệ An bàng hoàng.

Vụ hai vợ chồng ôm mìn tự sát xảy ra khoảng 10h sáng nay (15/6). Khi đó, người dân ở địa bàn thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, Nghệ An nghe thấy một tiếng nổ lớn vọng lại từ phía sân vận động cũ của huyện.

Khi mọi người đến gần kiểm tra thì bàng hoàng khi phát hiện thi thể hai người (1 nam, 1 nữ) không còn nguyên vẹn nằm ngay giữa trung tâm sân vận động.


Hiện trường vụ việc 

Danh tính của hai nạn nhân sau đó được xác định là Lương Văn Trung (SN 1975) và vợ là Nguyễn Thị Hợi (SN 1983) trú tại khối 3, thị trấn Con Cuông, huyện Con Cuông, Nghệ An.

Theo tìm hiểu, thời gian gần đây do làm ăn thua lỗ nên anh Trung và chị Hợi không có khả năng chi trả các khoản nợ của mình. Có lẽ vì thế nên đôi vợ chồng đã nghĩ quẩn, cùng nhau ôm mìn ra khu vực sân vận động cũ để tự sát. Dưới áp lực rất lớn từ vụ nổ khiến cả hai vợ chồng tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

Trao đổi với phóng viên ông Hà Huy Dương – Trưởng công an thị trấn Con Cuông xác nhận sự việc trên. “Sự việc quá nghiêm trọng nên khi nhận được thông tin chúng tôi đã điện báo Công an huyện. Hiện tại Công an huyện đã có mặt bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng pháp y Công an tỉnh khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

Hai vợ chồng anh Trung và chị Hợi có 2 con nhỏ (1 trai, 1 gái).

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn