Chân dài Top Model thử sức làm MC, đóng quảng cáo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/12/2011 12:42:00 +07:00

(VTC News) - Những chân dài Next top Model sẽ "đại náo" bản doanh của Xone FM khi hóa thân thành những cô nàng MC trẻ trung, duyên dáng.

(VTC News) - Trong tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model tới đây, 8 gương mặt sáng giá nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ “đại náo” đại bản doanh của Xone FM khi hóa thân thành những cô MC trẻ trung, duyên dáng.

Đây được xem là một thử thách khá thú vị và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả truyền hình. Với thử thách lần này, 8 thí sinh sẽ lần lượt thử sức ở vai trò người dẫn chương trình cùng với 2 MC kỳ cựu là Nguyên Khang và MC Ngọc Bảo của Xone FM. Thông qua đó, các thí sinh có dịp thể hiện khả năng ứng xử linh hoạt trước mọi tình huống cũng như thể hiện sự tự tin trước công chúng.

 Trailer tập 10

Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh của Top 8 Vietnam’s Next Top Model 2011 trong vai trò MC tại Xone FM:

Hoàng Thị Thùy đang trao đổi kịch bản 
Lê Thị Phương 
Lê Thị Thúy
Nguyễn Thị Phương Anh 
Nguyễn Thị Thùy Trang 
Nguyễn Thị Trà My 
Nguyễn Thị Tuyết 
Trần Thanh Thúy 

Cũng trong tập 10, các thí sinh sẽ có cơ hội để trải nghiệm thú vị khi làm người mẫu quảng cáo. Họ sẽ tham gia đóng một TVC có độ dài khoảng 30 giây. Đây là công việc thường xuyên của nhiều người nổi tiếng và người mẫu chuyên nghiệp.

Việc đóng quảng cáo không đơn giản như những gì các thí sinh nghĩ trước đó, ngoài biểu cảm trên khuôn mặt, biểu cảm giọng nói, phối hợp ăn ý với những người bạn diễn, nắm được đường dây kịch bản,… đòi hỏi tổng hợp nhiều yếu tố để có thể trở thành một người mẫu đại diện cho một nhãn hàng.

Khán giả sẽ không khỏi 'ngạc nhiên' khi thấy Thùy Trang vì tập trung diễn xuất quá đã đánh rơi cả chiếc điện thoại hay các thí sinh đã khá lúng túng với thử thách này! Ai sẽ là những làm tốt nhất? Và ai sẽ phải nói lời chia tay với chương trình? Khán giả sẽ có câu trả lời vào tối chủ nhật này.

 
 
 
 Các thí sinh rất tự tin diễn xuất

T.L

Bình luận
vtcnews.vn