Chân dài miên man của Á hậu bị mục nát khủng khiếp

Sức khỏeThứ Ba, 06/01/2015 10:12:00 +07:00

Hình ảnh cô Á hậu kiêm người dẫn chương trình với chân bị tàn phá khủng khiếp như một lời cảnh tỉnh cho người muốn tiêm chất độn mông.

(VTC News) –  Hình ảnh cô Á hậu kiêm người dẫn chương trình với chân bị tàn phá khủng khiếp như một lời cảnh tỉnh cho người muốn tiêm chất độn mông.

Andressa Urach, 27 tuổi người Brazil đoạt danh hiệu Á hậu Bumbum vào năm 2012. Để có được cặp mông như mong muốn, cô đã tiêm chất độn mông.

Chân Á hậu bị tàn phá. 
Nhưng không may, chân cô bị nhiễm trùng, thậm chí tính mạng bị đe dọa. Cô nói: Chất tiêm độn làm mục nát cơ bắp tôi và cần phải loại bỏ.

Những hình ảnh của cô Á hậu này khiến nhiều người sốc. Cô đã trải qua ít nhất 9 lần can thiệp thẩm mỹ trong 5 năm qua để sửa mũi, chỉnh mặt, gọt hàm, nở ngực, hút mỡ…

Để có mông đầy đặn cô đã tiêm hydrogel nhưng nó không hấp thụ cơ thể cô mà gây sốc vì nhiễm trùng chân trái.

Xem clip phẫu thuật thẩm mỹ tàn phá con người
VTC14

Cô được đưa đến bệnh viện Conceicao ở Porto Alegre để được chăm sóc đặc biệt. Bác sỹ khuyến cáo có thể cô phải cắt bỏ chân. Ban đầu, cô thường xuyên phải dùng morphin. Giờ đây, sức khỏe cô đã dần hồi phục và may mắn giữ được chân.

Cô á hậu khi chưa bị nhiễm trùng máu vì chất độn mông.
Năm 2013, Brazil đã vượt Mỹ trở thành quốc gia phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất trên thế giới. Brazil có hơn 5.000 bác sỹ phẫu thuật với 78.000 ca căng da mặt, 77.000 ca làm mũi.

» Nơi đàn ông cơi nới 'cậu nhỏ' nhiều nhất thế giới
» 'Thoát xác' sau phẫu thuật đau đớn tột cùng
» Gái Việt 'lột xác' ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ
» Nhan sắc 'chim sa cá lặn' nhờ tuyệt chiêu của dao kéo

Nam Anh (theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn