'Chân dài' khổ luyện để trở thành nữ vệ sĩ

Giáo dụcThứ Tư, 11/01/2012 08:47:00 +07:00

Họ là các cô gái xinh đẹp được tuyển chọn từ các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn Trung Quốc để tham gia vào khóa đào tạo nữ vệ sĩ ở đảo Hải Nam.

Họ là các cô gái xinh đẹp được tuyển chọn từ các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn Trung Quốc để tham gia vào khóa đào tạo nữ vệ sĩ ở đảo Hải Nam.

Dưới đây là những hình ảnh đầy ấn tượng trong một buổi huấn luyện gian khổ của họ.

 

20 nữ học viên xinh đẹp đang tập trung tại bãi biển cùng với hành lý của mình để chuẩn bị bắt đầu một khóa đào tạo nữ vệ sĩ, được tổ chức huấn luyện bởi Công ty tư vấn An ninh/Phòng vệ đặc biệt (TSGSC) Tianjiao ở Tam Á (Sanya), tỉnh Hải Nam.

 
Theo công ty Tianjiao, có tổng cộng 20 nữ học viên tham gia buổi tập hôm 8/1, mở đầu cho nhóm đào tạo đầu tiên cho các nữ vệ sĩ ở Trung Quốc. Họ là những nữ sinh viên mới tốt nghiệp từ tất cả các trường Đại  học, Cao đẳng của Trung Quốc. Một tiêu chuẩn quan trọng nhất đó là phải có "ngoại hình chuẩn và xinh đẹp".

Các giảng viên, huấn luyện của Công ty Tianjiao tham gia cùng các học viên nữ mặc đồ bơi trong một buổi tạp huấn tại Tam Á, Hải Nam.

 

Tất cả các học viên nữ này sẽ phải trải qua 8 - 10 tháng huấn luyến kỹ năng để phục vụ cho khách hàng của họ. Công ty Tianjiao sẽ cug cấp cho các học viên các cơ hội tốt nhất để phát huy khả năng của mình, và trong 20 nữ học viên sinh đẹp này sẽ chỉ có một vài người tốt nhất được tuyển chọn tham dự khóa huấn luyện sâu hơn tại Học viện An ninh Quốc tế ở Israel. Các cô gái bị loại sẽ tiếp tục công việc theo dự định của họ hoặc tiếp tục nỗ lực luyện tập để trở lại giấc mơ "nữ vệ sĩ".

 
Họ phải trải qua các bài tập huấn luyện đầy gian khổ, như bò trên cát, ngụp lặn, thi chạy, đi trên thân thể của đồng đội, khuôn gỗ...Tất cả đều phải nỗ lực hết sức, bởi khi họ bắt đầu luyện tập đã phải chấp nhận nội quy kỷ luật nghiêm như trong quân đội. Trong ảnh: viên giảng viên đã phải bực mình và  "đá mông" cô nữ sinh xinh đẹp khi cô này chưa thực hiện bài tập đạt yêu cầu.

Nhóm nữ học viên thực hiện bài tập bò cầm chân nhau trên bãi biển, tất cả những bài tập này đều là lần đầu tiên họ được biết tới.

Sẽ bị hất nước vào mặt nếu như chưa ngụp, lặn đủ thời gian và tần suất qui định. 

Đi trên người của đồng đội. 

Họ được huấn luyện không khác gì "đặc công" để có thể sẵn sàng bảo vệ được các khách hàng VIP. 

Thực hiện nâng khúc gỗ dưới nước. 

 Tương lai, các cô gái xinh đẹp có thể là vệ sĩ lý tưởng cho các yếu nhân.


Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn