Chân dài hành động

Tổng hợpThứ Sáu, 15/10/2010 09:16:00 +07:00

Phim: Trung Quốc, TL: Hành động, hài - Phát sóng vào 20h00 ngày 23/10/10 trên kênh HD2

 
Phim xoay quanh câu chuyện của nữ cảnh sát Chung (Thái Trác Nghiên). Trong buổi đi tuần đầu tiên trong sự nghiệp sau khi ra trường, nữ cảnh sát Chung chờ đợi một buổi tuần tra nhẹ nhàng, thú vị. Thế nhưng sự việc lại không đơn giản như cô nghĩ. Cô đã bắt gặp một vụ giết người chuyên nghiệp, và may mắn cứu thoát được nhân chứng mục kích duy nhất ở hiện trường. Nhân chứng sẵn sàng đứng ra làm chứng trước toà chống lại bọn sát nhân, nhưng với một điều kiện cảnh sát không những phải bảo vệ cho ông, mà còn phải đảm bảo an toàn cho đứa con gái rượu June (Lý Mạnh Quân), người đang sắp sửa dự cuộc thi Hoa Hậu “Miss Asia Beauty Pageant.”

Tình thế éo le hơn, bởi những kẻ sát thủ chỉ chờ cơ hội thủ tiêu hai cha con nhân chứng. June thì cương quyết không thể nào bỏ qua cơ hội được đội vương miện hoa hậu. Chung chỉ còn một giải pháp duy nhất là phải tham gia cuộc thi cùng June để tiện việc bảo vệ cô.

Những bi hài bắt đầu khi trong cuộc thi hoa hậu Chung phải bắt đầu công cuộc làm đẹp vô cùng công phu của các thí sinh, đồng thời vẫn phải đảm bảo vũ khí bên mình để không lơ là bất cứ khoảnh khắc nào cho kẻ xấu lợi dụng.

Bình luận
vtcnews.vn