Chân dài 24 tuổi tự tử vì tin đồn bán thân

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/04/2015 03:33:00 +07:00

Dương Hựu Dĩnh được cho là tìm đến cái chết vì áp lực với cuộc sống trong giới giải trí.

Dương Hựu Dĩnh được cho là tìm đến cái chết vì áp lực với cuộc sống trong giới giải trí.

hựu dĩnh
Người mẫu, MC Dương Hựu Dĩnh. 
Báo chí Đài Loan đưa tin, người mẫu 24 tuổi Dương Hựu Dĩnh đã tự tử tại nhà riêng ở Đài Trung, Đài Loan hôm 21/4. Cô gái được cho là đã sử dụng bình khí Heli đặt trong phòng kín để tự vẫn.

Nơi Hựu Dĩnh chết, cảnh sát đã tìm thấy một tờ giấy viết tay cô để lại, với nội dung bày tỏ sự chán nản, bế tắc với cuộc sống hiện tại, công việc áp lực nên quyết định quyên sinh.

Ngoài ra, trong thư tuyệt mệnh, Hựu Dĩnh nhắc đến việc cô bị bắt nạt, môi trường làm việc quá khắc nghiệt. Ngay sau khi thông tin Hựu Dĩnh tự tử được xác nhận, người thân, bạn bè, khán giả... đã dành những lời chia sẻ, tiếc thương trên trang cá nhân của cô.


Người thân của cô cho biết, sáng 21/4, mọi người không thấy cô dậy, gọi cửa cũng không thấy trả lời nên phá cửa vào và phát hiện ra con gái đã tự tử. Cha của Hựu Dĩnh đã cố gắng đưa con đi bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp.

Vị này cũng đau khổ tâm sự, thời gian gần đây con gái có dấu hiệu mệt mỏi, áp lực, nhưng ông không nghĩ con sẽ tìm đến cái chết. Một vài ngày trước, trên trang cá nhân, Hựu Dĩnh vẫn thường chia sẻ thông tin, trả lời comment, nên không ai nghĩ cô sẽ tự vẫn. Trong khi đó, anh trai Hựu Dĩnh nói em gái chết vì không chịu nổi áp lực do những tin đồn thất thiệt trên mạng.

hựu dĩnh
Hựu Dĩnh qua đời ở tuổi 24. 
Dương Hựu Dĩnh năm nay 24 tuổi, cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân sang nghiệp dẫn chương trình. Từng dính tin đồn bán thân xác để có cơ hội trong sự nghiệp, tuy nhiên Hựu Dĩnh luôn mạnh mẽ bác bỏ.

Gần đây nhất, khi bị công kích về việc "làm gái", Hựu Dĩnh viết trên trang cá nhân: "Từ khi khởi nghiệp đến nay, tôi đã phải cố gắng nhiều để vượt qua thị phi. Tôi biết mình còn có nhiều thiếu sót, nhưng bản thân chưa bao giờ nghĩ đến việc bán thân, cũng không vì mục đích nào mà bán thân. Người của công chúng cần phải vững vàng trước những thông tin sai sự thật, cảm ơn sự động viên của các bạn... ".

hựu dĩnh
Hựu Dĩnh (thứ 2 từ phải sang) đứng cạnh Vương Lực Hoành tại một sự kiện cách đây ít lâu. 

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn