Champions League vòng 3: Martial 'ngớ ngẩn', Man City sống nhờ phút bù giờ

Thể thaoThứ Năm, 22/10/2015 09:39:00 +07:00

Ấn tượng lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015-16: Louis van Gaal gọi đùa pha để bóng chạm tay của Martial trong vòng cấm là ngu ngốc

(VTC News) - Louis van Gaal gọi đùa pha để bóng chạm tay của Martial trong vòng cấm là ngu ngốc, còn Pellegrini một lần nữa phải sống trong thấp thỏm suốt 90 phút.

Thành bại tại Martial
Sau thành tích ghi bàn ấn tượng trong 4 trận đầu tiên cho MU (ghi 4 bàn), Martial đã tịt ngòi kể từ sau cú đúp vào lưới Southampton cho đến nay. Mặc dù vậy, anh vẫn giữ được niềm tin của Louis van Gaal nhờ lối chơi xông xáo, mạnh mẽ bên cánh trái.
Martial là nhân vật chính tại Nga đêm qua
Martial là nhân vật chính tại Nga đêm qua 
Tuy nhiên ở cuộc đọ sức với CSKA Moscow, Martial đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 14, dẫn đến bàn thắng cho đội chủ nhà. Sau trận, Louis van Gaal đã gọi pha bóng này là hết sức ngớ ngẩn.
"Tulip thép" cho biết: "Đó là phản ứng hết sức ngớ ngẩn của Martial. Đây là lần đầu tiên cậu ấy mắc lỗi này, nhưng đã là cầu thủ, ai cũng gặp phải những điều tương tự. CSKA Moscow là 1 đối thủ khó khăn và món quà từ Martial càng khiến thử thách này khó gấp bội".
Mặc dù vậy, chính cựu cầu thủ AS Monaco đã là người mang về 1 điểm cho MU bằng pha bay người đẹp mắt từ quả tạt của Valencia trong hiệp 2. Rõ ràng, Martial đã có một trận đấu vô cùng "ấn tượng" trên đất Nga.
Clip: CSKA Moscow 1-1 MU
Man City sống nhờ phút bù giờ
Ở lượt trận thứ 2, Man City cũng từng bị Monchengladbach ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng may mắn đã đến với The Citizens khi họ có bàn ấn định đúng vào những phút bù giờ của Aguero.
Trong cuộc tiếp đón Sevilla đêm qua, kịch bản cũ một lần nữa lặp lại. Đội quân của Pellegrini tiếp tục bị dẫn trước, và phải chờ đến tận những phút bù giờ, De Bruyne mới giúp Man City hoàn tất cú lội ngược dòng.
Rõ ràng những chiến thắng kiểu đau tim như vậy không thể khiến CĐV đội bóng này yên tâm. Họ vẫn đang thể hiện phong độ cực kỳ thuyết phục ở Premier League, nhưng khi chinh chiến tại Champions League, Man City vẫn thiếu sự tự tin và cái uy của 1 đại gia.
De Bruyne chứng tỏ giá trị 54 triệu bảng của anh
De Bruyne chứng tỏ giá trị 54 triệu bảng của anh 
Clip: Man City 2-1 Sevilla
Kỷ lục của Real Madrid bị xô đổ
Trước chuyến hành quân tới sân của PSG, Real Madrid sở hữu 1 thành tích khó tin là ghi bàn trong 41 trận liên tiếp ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên việc thiếu vắng một loạt trụ cột như Benzema, Gareth Bale, James Rodriguez... khiến sức mạnh hàng công của Kền kền trắng bị suy giảm đáng kể.
Rafa Benitez buộc phải áp dụng chiến thuật phản công để trông chờ vào sự đột biến từ Ronaldo. Tuy nhiên, trên sân Công viên các hoàng tử, những tiền đạo áo trắng không một lần thành công.
Bên cạnh đó, nội bộ Real Madrid cũng có dấu hiệu rạn nứt bởi Sergio Ramos đã cầm đầu nhóm cầu thủ Real Madrid gửi đơn yêu cầu BLĐ đội bóng cấm bác sĩ Jesus Olmo xuất hiện trong phòng thay đồ của CLB.
Clip: PSG 0-0 Real Madrid
Arsenal thắng trận đầu trên sân nhà trước Bayern Munich
Luôn chơi tốt trước Bayern Munich trên sân khách nhưng tại Emirates, Pháo thủ lại toàn thua trước Hùm xám. Cách đây 2 mùa, họ thất bại 0-2 trên sân nhà tại vòng bảng. Còn mùa trước nữa, Arsenal thua 1-3 ở vòng 1/8.
Chiến thắng của Arsenal không chỉ có ý nghĩa là làm sống lại hy vọng đi tiếp của họ, sau 2 trận thua đầu tiên, mà đó còn là chiến thắng của Ozil. Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ từng đá hỏng quả 11m cách đây 2 mùa nhưng vào đêm hôm trước, anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội bóng áo đỏ trắng.
Clip: Arsenal 2-0 Bayern Munich

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn