Champion Dash: Thử thách Halloween khắc nghiệt lần đầu xuất hiện tại Hà Nội

Thể thaoThứ Sáu, 30/10/2015 01:00:00 +07:00

Champions Dash: Thay vì “Treat or Trick” như mọi năm, Hà Nội đang từng ngày nóng lên theo bầu không khí chờ đến giờ G của Red Bull Champion Dash

(VTC News)- Ngày Halloween 31/10 sắp tới đây bạn sẽ làm gì? Thay vì “Treat or Trick” như mọi năm, Hà Nội đang từng ngày nóng lên theo bầu không khí chờ đến giờ G của Red Bull Champion Dash.

Cùng YAN điểm qua những thử thách thú vị cuộc đua vượt chướng ngại vật lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội này nhé.

'BBQ thịt người'

Nếu như trong phim, chúng ta sẽ không cảm thấy li kì mấy khi nhân vật vượt qua bức tường lửa vì tất cả sẽ nghĩ rằng kĩ xảo làm nên mọi chuyện. Nhưng điều này chắc chắn sẽ trở thành sự thật 100% trong thử thách thứ nhất- “BBQ thịt người”. Liệu người tham dự có vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân để bắt đầu cuộc hành trình này hay không?
Champion Dash là thử thách đáng chơi nhất mùa Halloween tại Hà Nội
Bức tường chào đón

Đây sẽ là thử thách vô cùng kinh khủng đối với các bạn sợ độ cao vì trong thử thách này, các bạn sẽ phải vượt qua các bức tường bằng gỗ mà không hề có dụng cụ trợ giúp nào cả. Các bạn phải vận dụng kĩ năng sẵn có và một tinh thần thép để vượt qua chướng ngại vật nhìn-vào-cứ-tưởng-dễ này.

Thử sức mang tạ

Sau khi thực hiện thử thách này, tất cả, đặc biệt là các bạn nữ, sẽ không ngờ đến sức mạnh vượt trội của mình đâu. Hãy cố gắng bứt phá bản thân và mang thật nhiều “tạ” về nhé!
 
Những chướng ngại vật rất khó vượt qua
Dưới làn đạn

Để vượt qua được thử thách này, bạn cần phải có một cơ thể dẻo dai để bò, trườn dưới hàng trăm làn kẽm gai sắc nhọn. Đây là một trong số thử thách khá thú vị, yêu cầu người thực hiện phải vận động cơ bắp chân và tay theo nhịp độ vừa phải, nếu không bạn sẽ di chuyển rất chậm hoặc tự gây tổn thương cho cơ thể.

Nhìn những hình ảnh này các bạn đã háo hức chưa? Đừng bỏ lỡ bất kỳ một thử thách nào trong cuộc đua thú vị nhất dịp Halloween này nhé!

Không những được chơi vui, người tham dự còn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn mang về đấy. Ngoài giải thưởng tiền mặt, thì 4 đôi giày chất lừ từ Solomon Speedcross dành cho đội về nhất, và 2 đôi cho 2 cá nhân nam nữ về nhất sẽ là những giải thưởng hấp dẫn khác từ chương trình.

Để phục vụ cho người chơi di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội đến Công Viên Mùa Hè -Ecopark – nơi diễn ra chương trình, Champion Dash còn chuẩn bị những chuyến xe bus miễn phí. Các bạn đã bỏ lỡ cơ hội mua vé online cũng có thể mua vé trực tiếp tại cổng vào khu vực chương trình trong ngày 31/10.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập www.championdash.com và https://www.facebook.com/ChampionDash.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn