Chấm điểm diễn xuất của ông xã Thủy Tiên, Nhật Kim Anh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/01/2015 11:35:00 +07:00

Không chỉ tổ chức lễ cưới cùng ngày (27/12), hai nữ ca sĩ còn có một điểm chung là đều thực hiện MV để đánh dấu ngày trọng đại và rủ đức lang quân cùng tham gia

Không chỉ tổ chức lễ cưới cùng ngày (27/12), hai nữ ca sỹ còn có một điểm chung là đều thực hiện MV để đánh dấu ngày trọng đại và rủ đức lang quân cùng tham gia diễn xuất.

Sự xuất hiện của Công Vinh trong MV Happy Wedding (Chỉ cần anh thôi) của Thủy Tiên khiến người hâm mộ rất bất ngờ.

Mặc dù bản thân là một cầu thủ nổi tiếng và cũng thường sánh vai cùng Thủy Tiên tại các sự kiện giải trí nhưng đây mới là lần đầu tiên Công Vinh tham gia trong một sản phẩm âm nhạc của vợ.

thuy tien cong vinh

Kịch bản MV Happy Wedding (Chỉ cần anh thôi) không có nhiều đất diễn cho chàng cầu thủ mang áo số 9 này bởi vai diễn của anh cũng chính là Công Vinh ngoài đời.

Điểm sáng nhất của MV và cũng là thử thách khó nhất cho Công Vinh trong MV là màn trình diễn vũ đạo của anh. Chính sự lóng ngóng và thiếu chuyên nghiệp trong các bước nhảy của Công Vinh lại tạo nên nét đáng yêu, tinh nghịch cho MV này.

MV Happy Wedding (Chỉ cần anh thôi):

Trong khi đó, diễn xuất của chú rể Bửu Lộc trong MV Câu hỏi khó của cô dâu Nhật Kim Anh lại vô cùng duyên dáng. Bửu Lộc vào vai rất 'ngọt' từ những phân đoạn hài hước cho đến những phân đoạn lãng mạn.

Chưa kể vẻ thư sinh của Bửu Lộc còn rất ăn ảnh. Nhiều khán giả tin rằng sau MV này Bửu Lộc sẽ lọt vào tầm ngắm của nhiều đạo diễn như bà xã của anh.

MV Câu hỏi khó:

MV Câu hỏi khó là một món quà mà Nhật Kim Anh muốn dành tặng cho đức lang quân của mình. MV kể lại câu chuyện tình yêu dễ thương của cặp đôi từ lúc mới yêu cho đến khi nên vợ nên chồng. MV Câu hỏi khó đã được Nhật Kim Anh giới thiệu tại lễ cưới tổ chức vào ngày 27/12 vừa qua.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn