Chấm điểm bộ đôi nhân vật mới của Dragonica

Thế giới gameThứ Năm, 20/10/2011 04:26:00 +07:00

(VTC News) - Summoner và Fighter – Hai class mới xuất hiện ở Dragonica Singapore đang trở thành lớp nhân vật được yêu thích nhất.

(VTC News) - Summoner và Fighter – Hai class mới xuất hiện ở Dragonica Singapore đang trở thành lớp nhân vật được yêu thích nhất không chỉ bởi tạo hình mới mẻ, độc đáo mà còn vì chiêu thức nhanh nhẹn, đẹp mắt và hiệu quả.

Khi Dragonica Singapore update phiên bản New Origin cũng là lúc Thế Giới Rồng xuất hiện một chủng tộc mới, tồn tại song song với con người - tên là tộc Drakan. Đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ xứ sở là những cá nhân ưu tú với những kỹ năng chiến đấu hoàn hảo: Summoner và Fighter, hai lớp nhân vật mới xuất hiện.

Luận về tấn công từ xa, Summoner sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo 

So với bốn lớp nhân vật hiện có của Dragonica là Chiến binh, Thuật gia, Lãng tử ,Cung thủ thì Summoner (Triệu hồi) và Fighter (Võ sĩ) nổi bật hơn hẳn bởi tốc độ mau lẹ, đẹp mắt khi ra đòn, linh hoạt trong các kỹ năng tấn công. Nếu như Summoner có vừa khả năng triệu hồi quái vật để chúng chủ động tấn công địch thủ thì Fighter lại ghi điểm bởi kỹ năng cá nhân hoàn hảo khi kết hợp nhuần nhuyễn, nhanh nhẹn trong việc sử dụng quyền cước, tấn công cả bằng tay chân, chiêu thức đẹp mắt, hoàn hảo tựa như hai người hợp lại.

Luận về tấn công từ xa, Summoner có thể xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài khả năng triệu hồi, Summoner còn sở hữu phép thuật tầm xa, thời gian phục hồi ngắn, tấn công liên tục trong thời gian dài nên có thể quét sạch kẻ thù từ phía sau.

Fighter phù hợp với tư cách là chiến binh cận chiến 

Còn Fighter lại là chiến binh cận chiến lợi hại với khả năng combo nhanh. Điểm nổi bật của lớp nhân vật này là khả năng phân thân thành hai cơ thể song sinh, giống hệt như hai giọt nước nhưng mỗi người lại sử dụng quyền cước khác nhau tạo nên sức tấn công mãnh liệt, đa dạng khiến đối phương không kịp trở tay.

Clip giới thiệu về phiên bản mới của Dragonica:

 

Một số hình ảnh về bộ đôi chiến binh này:

 

 

 

 
Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn