Chae Rim mang bụng bầu đi chơi với nhà chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/10/2017 11:24:00 +07:00

Ngôi sao Hàn dự kiến sẽ sinh con tại Trung Quốc vào cuối tháng này.

Diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ - ông xã của Chae Rim mới đây chia sẻ trên trang cá nhân bức hình cả nhà đoàn tụ và viết: "Đại gia đình chúng tôi, đây là lần đầu tiên cả nhà đón Trung thu cùng nhau. Chúc mọi người có một Trung thu vui vẻ".

Bức ảnh cho thấy Chae Rim rạng rỡ bên chồng và bố mẹ chồng. Tấm hình cũng đồng thời hé lộ diễn viên Tình yêu trong sáng đã bụng bầu vượt mặt. Một số nguồn tin cho hay Chae Rim sẽ lâm bồn trong tháng này. 

chae-rim-be-bung-bau-di-choi-voi-gia-dinh-chong

Cao Tử Kỳ chia sẻ ảnh trên mạng xã hội. 

Kể từ khi kết hôn, Chae Rim gần như biến mất khỏi làng giải trí Hàn, cô sang quê chồng sống. Nữ diễn viên cũng rất hiếm hoi chia sẻ hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Tháng 4 vừa rồi, cô bất ngờ thông báo đã có tin vui. Theo một số nguồn tin diễn viên xứ Hàn sẽ sinh con tại Trung Quốc. 

chae-rim-be-bung-bau-di-choi-voi-gia-dinh-chong-1

Vợ chồng Chae Rim và Cao Tử Kỳ. Ảnh: News 

Chae Rim từng là ngôi sao màn ảnh Hàn, tên tuổi cô ghi dấu qua loạt tác phẩm Tình yêu trong sáng, Nàng công chúa bướng bỉnh, Sự trả thù ngọt ngào... Sau lần hôn nhân đầu thất bại, cô bén duyên với tài tử Cao Tử Kỳ khi sang Trung Quốc đóng phim.

Cặp đôi kết hôn năm 2014, sau đó Chae Rim dần xa làng giải trí. Nữ diễn viên cũng chịu nhiều ảnh hưởng bởi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt không còn đẹp như xưa. Tuy nhiên, trước nghi ngờ "dao kéo", người đẹp xứ Hàn không xác nhận. 

Video: Chi Pu khoe tài ca hát, vũ đạo không kém sao Hàn

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn