Cha mẹ đòi ly hôn, một học sinh nhảy lầu tự tử

Thời sựThứ Bảy, 20/11/2010 07:04:00 +07:00

(VTC News) - Do cha mẹ mâu thuẫn và đòi ly hôn, một học sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử...

(VTC News) - Do cha mẹ mâu thuẫn và đòi ly hôn, một học sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử...


Ngày 20/11 thông tin từ Bệnh viên đa khoa tỉnh Bình Phước cho biết, hiện nay sức khỏe và tâm lí của em Hoàng Tiến Đạt, học sinh THCS Thuận Phú, H.Đồng Phú (Bình Phước) đã ổn định, tuy nhiên gia đình, nhất là cha mẹ cần quan tâm đến Đạt nhiều hơn. Nguyên nhân ban đầu xác định là em Đạt nhảy lầu tự tử do cha mẹ cãi nhau, đòi ly hôn.


Lúc 8 giờ 30, ngày 13/11, trước cửa phòng học lớp 9A6, trường Trung học cơ sở Thuận Phú, huyện Đồng Phú (Bình Phước) bỗng có tiếng động mạnh. Thầy cô, học sinh chạy ra thì thấy một học sinh nằm ngất xỉu dưới sân trường, trên mình nhiều thương tích. Ngay sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước, tại đây các bác sĩ chẩn đoán bị đa chấn thương, trật tay và bị nát xương chân.

 

Em học sinh nhảy lầu tên Hoàng Tiến Đạt, 15 tuổi, học lớp 9A6, trường Trung học cơ sở Thuận Phú. 


Tiếp xúc với chúng tôi gương mặt vẫn chưa hết nỗi buồn rầu, vẻ đau đớn, ngồi trên giường bệnh Đạt cho biết nguyên nhân tự tử của mình: “Đã 3 tháng qua ba mẹ không nói chuyện với nhau, thậm chí là không ăn cơm chung. Nếu có trò chuyện cũng chỉ là cãi vã gay gắt. Cay đắng nhất là ba mẹ bắt em phải chọn lựa, ở với ba hay mẹ. Tối 12/11, cha mẹ cãi nhau nhiều lắm. Cha kiên quyết đòi ly hôn còn mẹ thì bắt em phải quyết định ở với ai”.


Bà Phạm Thị Ngân - mẹ em Đạt, cho biết: “Ngày trước vợ chồng tôi rất hạnh phúc, nhưng hơn 1 năm trở lại đây chuyện vợ chồng bắt đầu xảy ra nhiều mâu thuẫn. Ba tháng nay vợ chồng tôi không ăn cơm chung. Chồng tôi nhất quyết đòi ly dị và mang theo Đạt đi”.

 

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn