Cha mẹ cựu binh bầu Đức tử nạn ở Brazil

Thể thaoThứ Bảy, 05/04/2014 09:16:00 +07:00

(VTC News) – Trung vệ nhập tịch đang chơi rất hay trong màu áo B.Bình Dương là Đoàn Marcelo vừa đón nhận tin dữ từ quê nhà Brazil.

(VTC News) – Trung vệ nhập tịch đang chơi rất hay trong màu áo B.Bình Dương là Đoàn Marcelo vừa đón nhận tin dữ từ quê nhà Brazil khi cha anh đã qua đời còn mẹ bị thương nặng sau một tai nạn giao thông.

Ở vòng đấu trước tiếp đến làm khách trên sân Chi Lăng của SHB Đà Nẵng, Đoàn Marcelo phải ngồi ngoài vì chấn thương. Anh đang nỗ lực tập luyện để có thể kịp trở lại trong trận tiếp đón Đồng Tâm Long An cuối tuần này. Thế nhưng tin dữ từ quê nhà bất ngờ ập tới khiến Đoàn Marcelo thực sự suy sụp. Cha của anh đã đột ngột qua đời sau một tai nạn ô tô, trong khi đó mẹ anh phải nhập viện với tình trạng nguy kịch.

Trước tình cảnh của trung vệ người Brazil, toàn đội đã tới động viên, chia buồn cùng Marcelo và gia đình. Lãnh đạo phía CLB B.Bình Dương cũng tạo mọi điều kiện để Marcelo sớm trở về Brazil chịu tang cha. Nếu mọi thứ xuôn xẻ, cựu trung vệ HAGL sẽ bay về nước vào hôm nay.

 Đoàn Marcelo khi còn khoác áo HAGL

B.Bình Dương đã có cuộc thay máy hàng loạt sau mùa giải 2013 đầy bết bát. Dù có được một dàn sao mới nhưng B.Bình Dương lại khởi đầu mùa giải 2014 đầy lẹt đẹt. Chỉ đến khi đội bóng đất Thủ vời lại người cũ Lê Thụy Hải, mọi thứ mới được cải thiện.

Dưới sự dẫn đắt của ông thầy họ Lê, B.Bình Dương đã cỗ chuỗi trận bất bại và leo một mạch lên vị trí thứ 2. Sức mạnh của B.Bình Dương lúc này là không phải bàn. Bằng chứng là việc họ mới đè bẹp cựu vương SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-1 ngay trên sân Chi Lăng.

Trong màu áo B.Bình Dương, Marcelo và Đình Luật là bộ đôi trung vệ rất ăn ý, tạo nên một lá chắn vững chắc cho B.Bình Dương thời gian qua.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn