Cha của Can Lộ Lộ cảm thấy bị sỉ nhục vì vợ con

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/12/2011 10:08:00 +07:00

(VTC News)- Khi được xem clip và hình ảnh vợ con được phát trong chương trình, ông sững sờ nói: “Tôi cảm thấy bị sỉ nhục” và đứng dậy định rời khỏi trường quay.

(VTC News) - Trong khi Can Lộ Lộ và mẹ đang nổi như cồn bởi những bộ ảnh quái dị và đầy tai tiếng thì ít ai biết về cha của cô cho đến khi ông được mời đến tham dự một chương trình truyền hình của vợ con.

Trong khi Can Lộ Lộ cùng mẹ phát triển sự nghiệp tại Bắc Kinh thì ông Can lại làm việc tại quê nhà Hà Nam. Cả ba người trong gia đình họ Can cùng xuất hiện với tư cách khách mời trong một talkshow của đài truyền hình Hà Nam (Trung Quốc). Trái với vợ, ông tỏ ra là một người rất nghiêm khắc và bảo thủ.


Những hình ảnh từ clip "kén rể" của bà Lôi - mẹ của Can Lộ Lộ. 

Đầu tiên, khi được hỏi về phản ứng trước sự việc vợ tung clip quay cảnh con gái tắm lên mạng để “kén rể”, ông nói: “Tôi không hề biết gì về clip mà bà ấy đã tung lên mạng, tôi đã 50 tuổi, trong nhà lại không có máy tính.”

Ông Can cho biết do không biết sử dụng máy tính và internet nên ông hoàn toàn không biết được những chuyện mà hai mẹ con Can Lộ Lộ đã làm. 

Ông Can nói mình không hề biết gì về những chuyện vợ con đã làm. 


Khi được xem clip và một vài hình ảnh vợ con được phát trong chương trình, ông sững sờ nói: “Tôi cảm thấy bị sỉ nhục”và đứng dậy định rời khỏi trường quay nhưng MC đã nhẹ nhàng mời ông ở lại. Quay lại chỗ ngồi, ông hầm hầm nhìn con gái và nói : “Con giải thích rõ ràng cho cha nghe xem”,  lúc này Can Lộ Lộ nước mắt lưng tròng và không nói tiếng nào.

Sau đó, khi được biết thêm về nhiều chiến tích lẫy lừng của vợ con, ông không kiềm chế được và chỉ thẳng mặt bà Lôi nói: “Bà quá đáng lắm rồi. Bà phải chịu trách nhiệm với tôi, với con gái, bà đang làm cái quái gì vậy?”

Ông cảm thấy bị sỉ nhục khi xem những clip và hình ảnh của vợ và con gái. 


Suốt chương trình, ông Can không hề nở một nụ cười, ông kết bằng một câu đầy thất vọng và bực bội: “Chuyện đã thế này rồi, là một người chồng, người cha, tôi phải chịu trách nhiệm về gia đình của mình. Người thân trong gia đình làm những chuyện như thế này, tôi vô cùng tức giận, không thể hiểu được và cũng thể chấp nhận nổi!”

Vân Tuyền



Bình luận
vtcnews.vn