Cha con lái siêu xe đâm nhau như phim hành động

Thế giớiThứ Hai, 08/07/2013 07:01:00 +07:00

(VTC News) - 'Cả giận mất khôn', người cha lái xe tông thẳng vào xe BMW Z4 của con trai trên phố Mã Yên Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

(VTC News) - 'Cả giận mất khôn', người cha lái xe tông thẳng vào  xe BMW Z4 của con trai trên phố Mã Yên Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Vụ việc trên xảy ra lúc 10h48' sáng 19/6 vừa qua, khi người cha trong lúc tức giận đã lái chiếc Mercedes S350 tông thẳng vào chiếc BMW Z4 của con trai ngay trên phố Mã Yên Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

siêu xe
Chiếc xe Mercedes S350 màu nâu tông vào chiếc BMW Z4 

Cảnh tượng hai chiếc siêu xe méo mó sau khi va đập mạnh thu hút sự chú ý của người qua đường. Tuy nhiên, điều đặc biệt là cả hai cha con họ đều rời khỏi hiện trường sau vụ tông xe.

Theo cơ quan điều tra, người cha lái chiếc Mercedes S350 màu nâu có giá gần 4 tỷ đồng, còn cậu con trai  lái chiếc BMW Z4 màu đỏ trị giá gần hơn 2 tỷ đồng.

Những người có mặt tại hiện trường nói họ lấy làm ngạc nhiên khi chủ của hai chiếc xe trên thờ ơ khi tỏ ra như không có chuyện gì sau vụ tông xe, dường như họ coi đó là chuyện bình thường.

"Sau khi va xe, tôi thấy chủ hai chiếc xe chẳng nói chẳng rằng, đường ai nấy đi, mặc kệ hai chiếc xe méo mó ngổn ngang giữa phố", một nhân chứng nói.

Theo lời cảnh sát địa phương, rất có thể vì mâu thuẫn gia đình nên hai cha con này mới có hành động kỳ lạ như vậy.

Tố Ngôn
Bình luận
vtcnews.vn