CEO nhà hàng cao cấp bị chó của nam ca sĩ Choi Siwon cắn thiệt mạng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 15:08:00 +07:00

Vụ việc liên quan trực tiếp tới vật nuôi của Choi Siwon và gia đình anh đang khiến công chúng sốc.

Ngày 30/9, CEO của một nhà hàng Hàn Quốc cao cấp họ Kim đã bị một chú chó nhà hàng xóm cắn và tử vong sau 6 ngày vì bị nhiễm độc máu. Chú chó này không được buộc dây cẩn thận, dẫn đến sự cố đáng tiếc này.

Đến tận ngày hôm nay (21/10), truyền thông và công chúng mới biết được rằng, chú chó gây ra vụ việc nói trên thuộc quyền sở hữu của nam ca sĩ Choi Siwon và gia đình anh. Được biết, đây là chú chó thuộc giống chó bull Pháp (French Bulldog).

Sốc: CEO nhà hàng cao cấp bị chó của nam ca sĩ Choi Siwon cắn dẫn đến tử vong - Ảnh 1.

 

Ngày 21/10, Choi Siwon đã viết một bức thư xin lỗi lên Instagram và Twitter cá nhân của mình:

"Tôi là Choi Siwon đây ạ. Tôi xin được cúi đầu tạ lỗi với gia quyến, những người đang phải chịu đựng một cú sốc và nỗi buồn to lớn. Rất xin lỗi vì sự cố liên quan trực tiếp tới chú chó của gia đình tôi. Tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của người quá cố.

Là một thành viên trong gia đình chăm nuôi chó, tôi cảm thấy bản thân có trách nhiệm lớn trong chuyện này. Tôi đã nên giữ vật nuôi của mình trong tầm kiểm soát kỹ hơn tại mọi thời điểm, nhưng sự bất cẩn cá nhân đã dẫn đến một sự cố khủng khiếp. Tôi cảm thấy cực kì có lỗi. Tôi xin được đảm bảo rằng sự cố này sẽ không bao giờ tái diễn. Xin lỗi vì đã gây ra rắc rối. Mong anh yên nghỉ".

Cùng ngày, chị gái của Siwon cũng đăng tải bức thư xin lỗi dài từ bố của nam ca sĩ lên Instagram. Theo đó, gia đình anh đã đến nhà của CEO quá cố và cúi đầu xin lỗi gia quyến.

Nội dung bức thư của bố Choi Siwon: "Đúng là vị hàng xóm quá cố của chúng tôi đã bị cắn bởi chú chó của gia đình tôi. Cửa nhà đã bị hé mở trong một khoảnh khắc ngắn, dẫn đến sự cố đáng tiếc. Anh ấy (người hàng xóm là CEO) đã qua đời vì bị nhiễm trùng máu.

Tuy nhiên, chúng tôi đã nhận được thông tin rằng, khó có thể loại trừ những nguyên nhân khác như nhiễm trùng thứ cấp hay vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị. Chính vì vậy, rất khó để chỉ ra nguyên nhân tử vong trực tiếp".

Ông tiếp tục: "Sợ rằng những nội dung không chính xác hay mang tính chất suy đoán sẽ khiến gia đình ông Kim bị tổn thường, chính vì vậy chúng tôi mới quyết định chia buồn một cách lặng lẽ".

Video: Chó cưng tham ăn khiến chủ nhân "muối mặt"

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn