Celine Dion khoe con trên bìa tạp chí

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/12/2010 10:21:00 +07:00

(VTC News) - Sau 2 tháng tò mò, cuối cùng người hâm mộ cũng được thỏa lòng khi chiêm ngưỡng hình ảnh nữ ca sỹ nổi tiếng và cặp song sinh kháu khỉnh của cô.

(VTC News) - Sau 2 tháng tò mò, cuối cùng người hâm mộ cũng được thỏa lòng khi chiêm ngưỡng hình ảnh nữ ca sỹ nổi tiếng và cặp song sinh kháu khỉnh của cô.

Sau gần 2 tháng sinh con nữ diva nổi tiếng thế giới mới quyết định khoe con 
Hai "cậu ấm" nhà Celine Dion được đặt tên là Nelson và Eddy, bé Nelson là anh và nặng 3 kg còn Eddy thì nặng 2,8 kg, đó là cân nặng của các bé sau 6 tuần được mẹ chăm sóc chu đáo. Celine cho rằng Nelson có nét giống bố Angélil còn Eddy lại mang gương mặt của mẹ.


Sinh hai cậu con trai khỏe mạnh từ ngày 23/10, nhưng đến giờ Celine Dion mới đồng ý cho mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh mình sau sinh cũng như các thiên thần nhỏ đáng yêu của mình. Lý do có thể vì diva người Canada này muốn có thời gian để cải thiện dung nhan và vóc dáng của mình khi xuất hiện, hoặc cũng có thể do mức "thù lao" chụp hình giờ mới làm cô ưng ý. Nhưng dù vì điều gì, việc Celine xuất hiện trên trang bìa tạp chí danh tiếng Hello cũng khiến mọi người rất vui thích và chúc mừng bà mẹ "không còn trẻ" đã được toại nguyện.

Để có hai nhóc tì Nelson và Eddy, Celine đã phải dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo 
Buổi chụp hình được thực hiện tại nhà riêng của Celine ở Jupiter Island, Florida,trông nữ ca sỹ rạng ngời hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ của mình. Bức hình trên trang bìa tạp chí Hello tuyệt đẹp, cả ba mẹ con mặc đồ trắng, một bé đang ngủ say sưa và Celine bế một bé trên tay, trông cô đã gần lấy lại vóc dáng như thuở "còn son".


Không dễ dàng để mang thai, phải dùng phương pháp thụ tinh ống nghiệm và cực kỳ gìn giữ trong suốt thời gian thai kỳ nên việc sinh con quả là một "kỳ tích" đối với diva hàng đầu thế giới này. Trên tạp chí Hello, nữ ca sỹ cũng tâm sự về việc làm mẹ đã thay đổi mình rất nhiều, thậm chí cô còn có đôi chút bỡ ngỡ: “Tôi luôn băn khoăn không biết những người phụ nữ khác làm việc này như thế nào. Dường như tôi không có thời gian để ngủ hoặc đơn giản là đi tắm, thậm chí không có thời gian để ý đến vẻ bề ngoài mà chỉ diện trên mình bộ... py-ja-ma để tiện chăm sóc con".

Diễm Hà(Theo Hello)


Bình luận
vtcnews.vn