CĐV VN có cơ hội sở hữu kỉ vật từ bàn thắng thế kỉ

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Đôi giày đã giúp Ibra lập một siêu phẩm vào lưới ĐT Anh đêm qua đã được người đồng đội ở ĐT Thụy Điển, Jonas Olsson chính thức cho lên sàn.

(VTC News) - Đôi giày đã giúp Ibra lập một siêu phẩm vào lưới ĐT Anh đêm qua đã được người đồng đội ở ĐT Thụy Điển, Jonas Olsson chính thức rao bán.

Với một cú poker vào lưới ĐT Anh, trong đó có 3 bàn được ghi chỉ trong 14 phút cuối trận, đặc biệt là bàn ấn định tỷ số 4-2 sau một cú ngả người tuyệt đẹp trên không, Ibra đã làm cho đôi giầy anh đi đêm qua trở thành một món hàng có giá.

Đôi giày kỷ niệm của Ibra đang được tận dụng một cách tối đa 

Chẳng thế mà ngay sau khi trận đấu kết thúc, người đồng đội với chân sút đang khoác áo PSG ở ĐT Thụy Điển là Jonas Olsson đã tới và lập tức xin ngôi sao 31 tuổi đôi giầy làm kỷ niệm.

Dĩ nhiên, với một người như Ibra thì chẳng đời nào anh lại từ chối yêu cầu ấy. Kết quả là trong ngày hôm qua, trên trang twitter của Olsson đã xôn xao thông tin về việc cho "kỷ vật của Ibra" lên sàn.

>>> Xem kĩ siêu phẩm làm điên đảo thế giới của Ibrahimovic

"Chỉ cần 5 bảng là bất cứ ai cũng đều có cơ hội sở hữu đôi giày mà Ibra đã đi trong trận đấu với ĐT Anh". Đó là câu quảng cáo mà hậu vệ đang khoác áo West Brom đăng tải trên trang tweeter của anh.

Chỉ trong vòng hơn 1 ngày, số tiền quyên góp đã lên tới 1,5 triệu bảng 

Tất nhiên mục đích của Olsson không phải là hướng tới tiền. Anh muốn dùng kỷ vật của người đồng đội để quyên góp cho Quỹ Winnicott, một quỹ chuyên giúp đỡ các trẻ sơ sinh bị bệnh hiểm nghèo.

Cho tới sáng nay (giờ Việt Nam), số tiền mà Olsson quyên góp được đã lên tới 1,5 triệu bảng Anh, tương đương gần 50 tỷ VNĐ. Và con số này trong vài ngày tới sẽ còn tiếp tục tăng lên.

Toàn bộ số tiền sẽ được Olsson giao cho Quỹ Winnicott. Còn người trúng thưởng, sẽ được chọn một cách ngẫu nhiên bằng máy tính từ danh sách những người làm từ thiện.

Với cách thức tham gia này, cổ động viên Việt Nam cũng hoàn toàn có cơ hội sở hữu kỉ vật lịch sử của một trong những siêu sao xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện nay.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn