CĐV Việt Nam phản ứng trọng tài bằng chai lọ và pháo

Thể thaoThứ Bảy, 18/12/2010 08:55:00 +07:00

(VTC News) - Do không hài lòng với quyết định của trọng tài, một số cổ động viên Việt Nam đã ném vật thể lạ xuống sân.

(VTC News) - Phút 73 trận bán kết lượt về AFF Cup 2010 giữa Việt Nam và Malaysia, do không hài lòng với quyết định của trọng tài, một số cổ động viên Việt Nam đã ném vật thể lạ xuống sân.

Với quyết tâm cao độ và sự ủng hộ nhiệt thành của khán giả nhà, các cầu thủ Việt Nam đã tràn lên tấn công đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, đội bạn đã chơi tử thủ và vô hiệu hóa được các đợt tấn công của đội chủ nhà. Thế nên, hiệp một đã kết thúc mà không có bàn thắng cho nhà đương kim vô địch.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi khi ĐTVN tiếp tục nắm thế chủ động, trong khi Malaysia tiếp tục dựng “xe buýt hai tầng” trước khung thành.

Đang trong thế tấn công hừng hực thì bất ngờ Việt Nam phải chơi trong thế thiếu người. Phút 72, Thành Lương đi bóng tốc độ vào vòng cấm đối phương rồi ngã xuống. Tưởng rằng Việt Nam sẽ được hưởng một quả đá 11m, nhưng trọng tài đã khiến tất cả người xem ngỡ ngàng khi rút thẻ vàng thứ hai giành cho QBV Việt Nam 2009 vì lỗi ăn vạ, đồng nghĩa với một thẻ đỏ.

 

Lúc này các cầu thủ Việt Nam phản ứng quyết liệt... 

...còn Thành Lương đổ lệ trước khi rời sân. 

Chừng 1 phút sau, trong một pha phản công của đội khách, hậu vệ Việt Cường phạm lỗi với tiền đạo đối phương, lập tức trọng tài chính rút thẻ vàng cảnh cáo. Không hài lòng với quyết định này của “ông vua áo đen” người Hàn Quốc, một số cổ động viên Việt Nam đã ném chai lọ xuống sân. Không chỉ vậy, đến phút 75, trên khán đài B của sân Mỹ Đình xuất hiện pháo sáng...

Cảnh tượng này thực ra không hiếm ở AFF Suzuki Cup năm nay. Ở trận Bán kết lượt đi, khi trọng tài không công nhận bàn thắng của Malaysia, cổ động viên của đội chủ nhà cũng đã ném chai lọ xuống sân. Chưa kể, trước đó thủ môn Tấn Trường và một số cầu thủ của chúng ta bị chiếu tia laser vào mặt.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn