CĐV Roma tấn công xe cầu thủ

Thể thaoThứ Sáu, 22/04/2011 03:43:00 +07:00

(VTC News)- Quá thất vọng về thành tích thi đấu của đội bóng, các CĐV quá khích của Roma đã tấn công ô tô của Jeremy Menez.

(VTC News) - Xe ô tô của Jeremy Menez đã bị một nhóm CĐV quá khích tấn công bằng đá sau trận thua 0-1 trước Inter Milan tại bán kết Coppa Italia.

Những ngày gần đây đã xuất hiện một số tin đồn về việc cựu cầu thủ Monaco đang bất đồng  sâu sắc với HLV trưởng Vicenzo Montella do anh thường xuyên bị “đày” lên ghế dự bị, nhường suất chính thức cho "Hoàng tử" Francesco Totti. Theo thông tin từ báo chí Italy, Montella không hài lòng về thái độ luyện tập của Menez  và sự mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm trong buổi tập ngày 20/04 tại khu tập luyện Trigoria. Dù sau đấy, hai người đã nói chuyện thẳng thắn với nhau nhưng mọi chuyện vẫn chưa hề ngã ngũ.

Menez đang gặp phải những rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ. 

Đội bóng áo bã trầu đang thi đấu rất tồi tệ ở Serie A, đặc biệt là sau khi ông chủ mới Thomas DiBenedetto chính thức tiếp quản đội bóng. Họ chỉ thắng 1/5 trận gần nhất và sẽ phải cố hết sức nếu muốn cạnh tranh suất dự Champions League với người anh em cùng thành phố Lazio.

Phong độ kém cỏi ấy khiến các Giallorossi nổi điên. Theo nhật báo La Corriere dello Sport, cho rằng Menez là một phần nguyên nhân gây ra tình trạng hiện thời ở Olimpico, một nhóm CĐV đã ném đá vào xe  tiền vê người Pháp khi anh này vừa rời khỏi sân vận động sau thất bại 0-1 trước Inter Milan tại Coppa Italia. Rất may, Menez không dính chấn thương nào nghiêm trọng và cảnh sát Roma cũng đangtiến hành điều tra xác định những tên ultra quá khích.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn