CĐV Myanmar lại làm loạn

Thể thaoThứ Năm, 19/12/2013 06:52:00 +07:00

(VTC News)- Khán giả Myanmar tiếp tục nổi cơn lôi đình khi đội bóng của họ không thể giành chiến thắng ở trận bán kết bóng đá nữ.

(VTC News)- Khán giả Myanmar tiếp tục nổi cơn lôi đình khi đội bóng của họ không thể giành chiến thắng ở trận bán kết bóng đá nữ.

An ninh thiếu đảm bảo tiếp tục là vấn đề nóng hổi trong các trận đấu có sự góp mặt của tuyển Myanmar. Sau màn bạo loạn ở trận đấu cuối cùng vòng bảng giữa U23 Myanmar-U23 Indonesia, cổ động viên lại gây náo loạn tại trận Myanmar-Thái Lan tối qua.

Từ rất sớm, khán giả Mandalay đã đến sân rất đông để cổ vũ cho niềm hi vọng còn lại của bóng đá Myanmar. Tình trạng phe vé, chen lấn đã xảy ra khi có khoảng 35.000 người đến cổ vũ cho đội chủ nhà.

CĐV Myanmar lại làm loạn
 CĐV Myanmar lại làm loạn

Tình hình bắt đầu xấu đi khi Than Than Htwe tung cú sút ghi bàn cho Myanmar nhưng trợ lý trọng tài Park Ki Suk (Hàn Quốc) căng cờ báo việt vị. Ngay lập tức cả SVĐ ầm ầm phản đối.

Khán giả la ó, chửi bới và bắt đầu tuôn cơn mưa vật thể lạ xuống sân. Dép, chai lọ và những vật dụng cầm tay được những khán giả quá khích ném xuống sân. Thậm chí, một số CĐV gỡ cả ghế trên khán đài ném xuống đường pitch.

Hình ảnh này hệt như cơn cuồng nộ xuất hiện khi trọng tài Võ Minh Trí cho U23 Indonesia hưởng phạt đền, rồi truất quyền thi đấu của 1 cầu thủ U23 Myanmar cuối trận, dẫn đến thất bại cay đắng của đội chủ nhà.

Sau đó, BTC đã phải cử nhân viên ra nhặt các “vật thể lạ” bị ném xuống sân.

Chưa hết, quá thất vọng vì tuyển nữ Myanmar thua trận trên chấm luân lưu, nhiều CĐV Myanmar đã có những hành vi không đẹp. Rất may, lực lượng an ninh về cuối trận được tăng cường, khiến sức ép lên tổ trọng tài và tuyển Thái Lan giảm đi rất nhiều.

Thành Phạm (Từ Mandalay, Myanmar)

Bình luận
vtcnews.vn